Đồi cỏ Pleiku được dự đoán “soán ngôi” đồi cỏ hồng Đà Lạt có gì mà giới trẻ check-in ầm ầm thế?

Đâu chỉ ở thành phố sương mù Đà Lạt mới có đồi cỏ hồng, có một địa điểm đang "soán ngôi" Đà Lạt mà giới trẻ check-in ầm ầm bạn đã biết? Đó chính là đồi cỏ hồng ở Gia Lai. Đi ngay để thực hiện "giấc mơ cỏ hồng" thôi nào!

541

Đồi cỏ hồng đang được giới trẻ check-in ầm ầm nằm ở xã Glar, huyện Đak Đoa, cách trung tâm Pleiku khoảng 20 km. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút để bạn đi tới nơi này, từ trung tâm Pleiku chạy thẳng Quốc lộ 19 tới bùng binh thị trấn Đắk Đoa thì rẽ phải, chạy vào khoảng 500 m nữa là tới. Ngoài ra cỏ hồng mọc ở nhiều nơi khác trên mảnh đất Gia Lai như xã Ia Kênh (TP Pleiku), trên các cung đường đi các huyện cửa khẩu Đức Cơ, Ia Grai…

Ảnh Chiêu Ly
Ảnh Chiêu Ly

2

Cỏ hồng thay đổi “biến hóa” nhiều màu sắc trong ngày, tùy vào thời tiết, ánh sáng. Thời điểm đẹp nhất của mùa cỏ hồng: Buổi sáng sớm thì sẽ có nguồn sáng và sương bám, cỏ già thì màu hồng vàng, cỏ non thì tím hồng… hay khi hoàng hôn, lúc này cỏ sẽ màu hồng hoặc màu hồng tím, bầu trời lúc này cũng đa màu sắc nhất.

3 4 5

Ảnh Chiêu Ly
Ảnh Chiêu Ly
Ảnh Chiêu Ly
Ảnh Chiêu Ly

8

Thảo nguyên cỏ hồng cho bạn cảm giác bình yên tới lạ khi đặt chân tới. Xung quanh thảm cỏ hồng là những rặng thông reo vui trong gió, tất cả tạo thành một bức tranh hài hòa cuốn hút vô cùng: màu hồng của cỏ, màu xanh rì tán thông, màu trời thanh thiên, tảng mây trắng như kẹo bông,… Chả vậy mà người người nhà nhà đổ xô đi check-in đồi cỏ hồng Gia Lai. Bạn đừng quên lưu lại những shoot hình siêu lung linh ở đây nhé!

9 10

Ảnh Huong Kieu
Ảnh Huong Kieu
Ảnh @nhatt.89
Ảnh @nhatt.89

13

Ảnh @Shopie
Ảnh @Shopie