Tự tin đi bộ dưới biển dễ như trở bàn tay kể cả không biết bơi

1014
Sau Nha Trang, Cù Lao Chàm đưa dịch vụ du lịch đi bộ dưới biển vào khai thác, bạn có thể đi Hội An để trải nghiệm dịch vụ này nhé. Đây là hoạt động dành cho mọi người ngay cả khi bạn không biết bơi – lặn trong độ tuổi từ 8 đến 80, muốn trải nghiệm với việc khám phá đại dương cùng hàng trăm loài cá, loài san hô lấp lánh muôn màu sắc của miền nhiệt đới, muốn tự tay cho cá ăn khi bạn đang ở dưới đáy biển.
1 2
Du khách sẽ đội chiếc mũ lặn Sea-Trek, xuất xứ Mỹ, được cung cấp lượng khí gấp 3 lần khí thở bình thường để hô hấp dưới nước. Chiếc mũ nặng 32 kg nhưng khi xuống nước bạn chỉ còn chịu trọng lượng 7 kg, thích hợp cho việc di chuyển ổn định dưới biển.
3 4 5
Khi đi Hội An và bạn muốn sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ có 20 phút, trong đó mất khoảng 2-5 phút tập huấn kỹ năng và thời gian còn lại là đi dạo dưới đáy biển Cù Lao Chàm, trên một hành lang ngắm san hô rộng 1,2 mét, dài khoảng 15 m. Hành lang đi bộ dưới đáy biển được xây dựng với khoảng cách thích hợp để không ảnh hưởng tới san hô và sinh vật biển. Hướng dẫn viên sẽ theo du khách xuống đáy biển ngắm san hô và cho cá ăn.
6 7 8
Dịch vụ mới này với hai mức giá: 950.000 đồng cho một khách vãng lai trên đảo đăng ký tại chỗ và 1.350.000 đồng cho khách đăng ký cả vận chuyển khứ hồi từ văn phòng Công ty Du lịch Đảo Chàm ở Đà Nẵng và Hội An ra Cù Lao Chàm, đi dạo, tham quan các di tích ở Bãi Làng, ăn trưa và tham gia đi bộ dưới biển.
9 10 11
Đi bộ dưới đáy biển là hình thức giúp du khách tận hưởng những giây phút dạo biển, ngắm cảnh dưới lòng biển với hàng trăm loài san hô và động vật thủy sinh.
Lưu ý cẩn thận khi đi bộ dưới đáy biển nếu đi Hội An
– Khi đeo mũ lặn vào, bạn sẽ không nghe ai nói gì hết, ngoài nhìn vào khẩu hình miệng để đoán người khác muốn nói gì.
– Cảm giác khi mới xuống khiến bạn hơi shock hoặc sợ hãi nhưng khi đã quen thì không muốn lên luôn nha.
– Mũ đồng rất nặng gần 30 kg nên cần giữ đầu thẳng khi đi xuống nước, chân mang ủng để tránh trầy xước bởi san hô.
– Trước khi xuống nước nghe kỹ lời Huấn Luận Viên dặn dò.
– Luôn đi theo Hướng Dẫn Viên nhé.
– Trang phục đi biển gọn gàng, đừng mang trang sức quý giá.