Trải nghiệm “Bar sang chảnh” trên hòn đảo thiên đường ở Phú Quốc

325

Thật tuyệt vời khi được tận hưởng không gian ở quầy bar sang trọng và phóng tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh đúng hông nè? Bốn bề sẽ là tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió biển du dương mát rượi và bạn – cùng không gian thư giãn tuyệt đối. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ở kì nghỉ này đó nha.

1

Nam Nghi Resort Phú Quốc chính là nơi sở hữu không gian thư giãn như thế, với Rock Sunset Island Bar – quán bar biệt lập trên 1 hòn đảo nhỏ của Phú Quốc. Đây cũng chính là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

2

Nam Nghi Resort Phú Quốc thật sự là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh. Được bao bọc bởi những cây cổ thụ cao vút, những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, không gian của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô phong phú bậc nhất Việt Nam.

3

Nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, phía Bắc Đảo, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu ái thì Nam Nghi Resort ở Mũi Móng Tay – Phú Quốc là nơi được ban tặng nhiều nhất từ thiên nhiên. Nam Nghi Phu Quoc Island là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác như gắn kết, như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.
Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng khiến cho khu nghỉ dưỡng Nam Nghi có lối kiến trúc mộc mạc, hài hòa với môi trường sinh thái xung quanh.

4

Trong một khoảng không gian nhỏ của Nam Nghi resort hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô. Nam Nghi luôn cố gắng sử dụng những vật liệu tự nhiên nhất đến từ địa phương trong việc xây dựng. Điều này mang lại sự kết nối với thiên nhiên và tạo ra một nét duyên dáng mộc mạc cho những ai một lần được trải nghiệm.

5 6

So với những khu resort cao cấp khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, điều khiến cho Nam Nghi resort trở nên vô cùng đặc biệt và nổi bật chính là hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ ở cả 3 vị trí: trên đảo, trên biển, đất liền.

7 8

Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

9 10 11

Pha lẫn với nét hoang sơ của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên nhằm tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Mức giá lưu trú ở Nam Nghi Resort Phú Quốc dao động từ 6.000.000 VND/đêm đối với hạng phòng khách sạn và từ 1.000 – 3.000 USD/đêm đối với hạng phòng villa.

12 13 14 15 16

Khu nghỉ dưỡng mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Phú Quốc. Những trải nghiệm môi trường tự nhiên ngay tại Nam Nghi Resort Phú Quốc sẽ là sự nhận thức về sự độc đáo, biết thêm những điều mà bạn hoàn toàn không nghĩ nó còn tồn tại, làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác.