Muốn ở gần chợ/ hồ Xuân Hương cứ chọn 7 khách sạn Đà Lạt này

Chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương là những địa điểm được ưu tiên hàng đầu khi đặt phòng Đà Lạt nghỉ dưỡng. Tham khảo ngay top 7 khách sạn Đà Lạt sau đây để có lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn.

1066

Khách sạn Ngọc Lan

42 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Lan là khách sạn Đà Lạt có vị trí thuận lợi nằm ngay trong khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, tọa lạc trên một đỉnh đồi có tầm nhìn rộng bao quát toàn thành phố và hướng về phía hồ Xuân Hương thơ mộng. Đặt phòng khách sạn tại đây, du khách mất khoảng 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Liên Khương về khach san Da Lat này. Ngoc Lan Hotel gồm 91 phòng nghỉ từ hạng sang đến hạng cao cấp, mang vẻ đẹp lãng mạn với gam màu tím chủ đạo trong phòng ngủ là điểm nhấn cho thiết kế trong toàn khách sạn.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Ngọc Lan
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Ngọc Lan

Khách sạn TTC Hotel Premium Đà Lạt

04 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, một bên là Hồ Xuân Hương và một bên là trung tâm thương mại nhộn nhịp, Khách sạn TTC Hotel Premium Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để quý khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức phong cảnh thành phố, hay ghé chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương. Khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau, các phòng đều có thiết kế sang trọng, bài trí tinh tế cùng các trang thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách lưu trú.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách Sạn TTC Premium – Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách Sạn TTC Premium – Đà Lạt

Khách sạn Kings Đà Lạt

10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, dưới chân thung lũng Golf Valley, Khách sạn Kings Đà Lạt gồm 99 phòng, với cách bài trí nội thất đơn giản, trang nhã nhưng vô cùng tiện nghi, ấm cúng. Các phòng khách sạn được lót sàn gỗ và có cửa sổ thiết kế hướng bờ hồ Xuân Hương, giúp cho bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành bên ngoài, vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng ven hồ về đêm.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Kings
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Kings

Khách sạn White Pearl Đà Lạt

53-55 Phan Như Thạch, phường 1, Đà Lạt

Khách sạn White Pearl Đà Lạt nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt 0,5 km, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm của du khách. Toạ lạc tại khu phố trung tâm của thành phố nhưng không ồn ào náo nhiệt và vẫn giữ được vẻ yên tĩnh – một nét rất riêng của Đà Lạt, tạo cho du khách một sự yên tâm khi chọn khách sạn là nơi để nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè. Không gian phòng rộng rãi, thoáng đãng và có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Các trang thiết bị hiện đại giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn được tiện nghi và thoải mái.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn White Pearl
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn White Pearl

Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt

03 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Đà Lạt

Tọa lạc ngay bên cạnh chợ Đà Lạt, với hướng nhìn ra trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương xinh đẹp, Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt mang phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng. 200 phòng khách sạn được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại với nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng khác nhau. Không gian phòng rộng rãi với gam màu trung tính mang đến cảm giác thư giãn, ấm cúng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích cho du khách khi lưu trú tại đây.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt

Khách sạn Saphir Đà Lạt

09 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt và CLB chơi gôn Da Lat Palace, Khách sạn Saphir Đà Lạt mang hơi hướng phong cách boutique với các đồ vật cổ được sưu tầm. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và khu vực tiếp khách. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ thư giãn – giải trí như spa, phòng tập gym, dịch vụ đặt tour. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ bữa sáng hàng ngày với thực đơn các món ăn châu Á.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Saphir Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn Iris Đà Lạt

20 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt

Với vị trí trên đường Phan Như Thạch, Khách sạn Iris Đà Lạt dễ dàng đến các điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc Pháp, khách sạn cung cấp hơn 50 phòng nghỉ có không gian tiện nghi, hiện đại. Sàn phòng được lót bằng gỗ và các nội thất được bố trí hài hòa tạo nên cảm giác thoáng đãng. Một số phòng có ban công hướng ra đường phố và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Iris Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Iris Đà Lạt

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.