Có 1 khách sạn Huế tọa lạc vùng ngoại ô “đẹp miên man” giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai!

Tọa lạc ngay vùng ngoại ô yên tình, thuộc resort 4,5 sao, giá mềm mà được sang chảnh như ai thì tại sao không làm ngay 1 chuyến đến khu nghỉ dưỡng ngoại ô nào.

775

Đây là 1 trong những khách sạn Huế (resort) cực kỳ mộc mạc, yên tĩnh của Thừa Thiên Huế. Mang đậm màu sắc Việt Nam trong từng khung cảnh, món ăn, nhà hàng… nơi đây rất được lòng các du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

7

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa là khách sạn Huế lý tưởng vì tọa lạc ở một vùng ngoại ô yên tĩnh trong một ngôi làng mộc mạc được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng. Resort tiêu biểu cho sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và nghệ thuật hiện đại, mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon, những giấc ngủ sâu và cuộc sống yên bình của vùng quê yên tĩnh sẽ hòa quyện vào nhau giúp tỉnh táo tinh thần và quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây cũng là nơi những nghệ nhân chuyên nghiệp làm nên những sản phẩm đặc sắc mang đậm nét truyền thống.

5 9

Đến nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa bungalow, lều, biệt thự và hoặc nhà ở. Với 99 phòng, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng và thư thái với cái nhìn về phong cảnh của khu resort. Mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. Những tính chất của khu resort Làng Hành Hương đều được thể hiện ở Vedanā spa.

2 3 4

Vedanā spa tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa là sự kết hợp giữa phương thức chữa bệnh truyền thống từ phương Đông với phương pháp trị liệu từ phương Tây. Các hoạt động như thiền, bể sục, phòng tắm hơi, tai chi, các lớp học yoga sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và yên tĩnh trong tâm trí và linh hồn. Một lớp học riêng hoặc theo nhóm sẽ được tổ chức theo nhu cầu.

6 8

Để đặt phòng khách sạn Huế, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.