Check-in sang chảnh khách sạn view biển Đà Nẵng đẹp không khác gì tạp chí

Mình tình cờ phát hiện 1 nơi dừng chân tuyệt vời trong chuyến đi Đà Nẵng đợt vừa rồi, không phải những homestay mà mọi người share nhau ầm ầm, cũng không phải những khách sạn đẳng cấp 5 sao... Có thể nói mình cảm thấy yêu nơi đây hơn vì đã tìm được 1 nơi ở lý tưởng cho suốt chuyến đi của mình.

711

1

Đà Nẵng luôn là nơi mà mình muốn đặt chân tới không chỉ 1 lần đâu, mà rất rất nhiều lần cơ. Mình bị “cảm nắng” Đà Nẵng bởi khung cảnh ở đây, và trót yêu nơi đây bởi những câu nói “tình như Chocopie” của người dân bản địa. Lần này mình tới Đà Nẵng trong 1 ngày mưa, vì thời tiết không chiều lòng mình nên phần lớn thời gian mình dùng để ở trong khách sạn – nơi mà mình vẫn thấy Đà Nẵng đẹp thật đẹp. Sự tiện nghi, ấm áp cũng như sự thân thiện của mọi ngưởi ở đây đã góp phần cho mình có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời rồi.

Ở đây đã bắt đầu decor cho giáng sinh sắp tới rồi nè
Ở đây đã bắt đầu decor cho giáng sinh sắp tới rồi nè

Vị trí đắc địa để tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố đáng sống, nằm nép mình gần con đường biển Võ Nguyên Giáp, chỉ cách biển 5 phút đi bộ thôi nhé nên thích tắm biển lúc nào cũng được ấy. Hơn thế nữa là xung quanh đầy đủ các dịch vụ: từ spa, nhà hàng Trung, Hàn, Nhật, các quán ăn nổi tiếng,.. tha hồ mà ăn uống, shopping,…

4 5

Check-in ở quầy lễ tân xong, mình mang đồ lên phòng,nhận phòng xong đứa nào đứa nấy mắt chữ O mồm chữ A bởi vì phòng siêu siêu xịn. Kiểu cảm giác sang trọng nhưng lại không có vẻ gì là hào nhoáng, những chi tiết đều được chăm chút từng tý, đều được bày biện ngăn nắp, sạch sẽ nên ghi điểm ngay từ đầu luôn. Chưa kể đến không gian xung quanh xanh mát cảm giác ấm cúng, dễ chịu, bình yên vô cùng.

6

Khách sạn có tất cả 7 phòng, đều được trang bị Tivi, tủ lạnh, nước nóng,…đặc biệt là chăn cực ấm, nệm cực êm,… Có hai loại phòng, 4 phòng view vườn có bồn tắm nằm, 3 phòng có ban công view biển. Phòng nào cũng thoáng đãng, sang trọng, phòng tắm có vòi sen, cách lavabo bằng vách kính, dầu gội, sữa tắm,…

Phòng cực sạch sẽ và sang trọng
Phòng cực sạch sẽ và sang trọng
Ngay cả cái gương thôi có cần phải đẹp vậy không
Ngay cả cái gương thôi có cần phải đẹp vậy không

Phòng ban công còn có ghế mây ngoài trời, tha hồ đọc sách, sống chậm lại, trầm tư suy nghĩ về những dự định, giấc mơ còn đang ấp ủ nhé mấy nàng. Đôi mình không thể nghĩ điều gì ra hồn nếu ngồi trong một căn phòng tù túng. Không gian thoáng đãng và cây xanh khơi gợi nhiều ý tưởng, vừa đọc sách vừa ngắm mưa rơi thì còn gì tuyệt vời hơn, phải không?

Mình đã quên hẳn kế hoạch đi nhiều nơi khám phá mà dành phần lớn thời gian quanh quẩn ở đây để thấy thật sự bình yên, thật sự chìm đắm trong thế giới của riêng mình.

9

Check-in sang chảnh là đây chớ đâu.
Check-in sang chảnh là đây chớ đâu.

11

Nhà tắm rộng rãi, thoải mái, đồ dùng chẳng thiếu thứ gì luôn nhé. Ở đây mấy hôm mà thu về cả núi ảnh chứ đùa, vì mọi ngóc ngách đều cho bạn những tấm ảnh để đời luôn ấy.

Mới sáng dậy cũng tranh thủ chụp chẹp vài tấm vì dễ thương không chịu được í.
Mới sáng dậy cũng tranh thủ chụp chẹp vài tấm vì dễ thương không chịu được í.

Mọi người ở đây đáng yêu lắm nhé, lúc nào cũng chu đáo, ân cần, hỏi han xem có thiếu gì không, đủ dùng chưa… Không những thế, mọi người còn tận tình chỉ dẫn nếu lỡ như không biết đi đâu nữa cơ. Mộc Lan Boutique Hotel được đánh giá “super” trên các trang tripadviser, booking, agoda,…bởi các du khách quốc tế, thì các bạn biết thế nào rồi đấy, thật là không phải dạng vừa đâu!

13

Thêm một điểm công cho Mộc Lan là cho mượn loa bluetooth và xe đạp miễn phí, bạn có thể dạo vòng quanh phố, cảm nhận thành phố theo một góc nhìn rất địa phương – điều mà mình nghĩ không thể thiếu trong một chuyến du lịch trải nghiệm.