Phát choáng vì ưu đãi “khủng” từ resort Phú Quốc siêu đắt đỏ

Resort Phu Quoc siêu đắt đỏ Nam Nghi Island vừa tung ưu đãi khủng cho khách hàng du lịch nghỉ dưỡng dịp cuối năm. Book nhanh tay tại Chudu24 để đặt phòng thôi nào!

863

Resort Phu Quoc siêu đắt đỏ Nam Nghi Island vừa tung ưu đãi khủng cho khách hàng du lịch nghỉ dưỡng dịp cuối năm. Nay đã có xe đưa đón sân bay cùng hàng loạt dịch vụ tiện nghi miễn phí, còn chờ gì nữa, book nhanh tay tại Chudu24 để đặt phòng thôi nào!

Resort Phu Quoc pool-bar-swimming-pool-4-1601551

Nếu bạn là người yêu thiên niên thì Nam Nghi Island là chốn dừng chân lý tưởng. Resort mang không gian mở, tạo cho du khách cảm giác được hòa hợp,  gắn kết như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, những cây cổ thụ cao vút, hay tàng cây rừng sinh mang kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

1w7a1273-1-160118 BlueOceanPremier-Deluxe-Top BlueOceanDeluxe-Top

Một khoảng không gian nhỏ của Nam Nghi là nơi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô.

DSC9527

Sở hữu vị thế thuận lới với ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phú Quốc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển. Đặc việt hơn nữa, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát để bạn có không gian thoáng tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Swimming-Pool-2

Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ, cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên.

ocean-reflection-1-1602128 DSC0941

755-weekend-dtls-3929

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi trong tuần – Đến 31.01.2018

Trọn gói bao gồm:

  •  01 đêm nghỉ tại Nam Nghi Phú Quốc Island
  •  Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng
  • Đưa đón sân bay và trung tâm thành phố miễn phí
  • Sử dụng thuyền kayak trên bãi biển
  • Thức uống, khăn lạnh, canapé, trái cây tươi chào đón
  • Miễn phí tải hơn 5000 loại tạp chí, sách báo điện tử
  • Phụ thu giai đoạn cuối tuần

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.