Bắt trend bong bóng phát sáng hot nhất mùa Noel năm nay

553

Sài Gòn đã cập nhập trend “Bong Bóng phát sáng” rồi đó nha mọi người đã biết chưa nhỉ?Tên gọi của loại bong bóng này khá nhiều như bong bóng đèn led, bong bóng phát sáng, bong bóng Galaxy, bong bóng ma thuật v…v điểm đặc biệt của loại bong bóng này là phát sáng lấp lánh cùng đẹp và ấn tượng. Nhất là vào buổi tối cầm bong bóng phát sáng này đi tới đâu ai cũng ngoài lại nhìn hết trơn vì sự độc đáo của loại bong bóng này. Chắc chắn đây sẽ trở thành phụ kiện hot nhất trong mùa Noel năm nay.

1 2 3 4

Ngoài việc cầm đi chơi chụp hình có thể dùng bong bóng đèn phát sáng để trang trí tiệc, sinh nhật, lễ cưới..không gian sẽ trở nên lãng mạn và đẹp đẽ hơn nhiều. Địa điểm được bán nhiều nhất ở Sài Gòn mà các bạn có thể tới mua dễ dàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, bong bóng này mới chỉ xuất hiện một tuần trở lại đây thôi.

5 6 7

Gía bán trung bình từ 75k-80k/1 bong bóng phát sáng, hiện tại có bong bóng có đèn một màu như vàng, xanh và các loại bong bóng có đèn nhiều màu nhưng bong bóng đèn nhiều màu là cái đẹp nhất. Lang thang ở phố đi bộ mà cầm bong bóng sáng lung linh như thế này đi tung tăng đi chơi vừa lạ vừa lãng mạn như đang đóng film ngôn tình luôn ý. Không chỉ ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ mới có mà có thể tìm mua loại bong bóng kỳ lạ ở phố đi bộ Bùi Viện nữa nhé.

8 9