Kỳ nghỉ quý tộc bên trong khách sạn dát vàng ở Đà Nẵng

Khách sạn dát vàng là nơi lưu trú của Đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

425

Nhiều người có thể ao ước trải nghiệm cuộc sống xa hoa ở Dubai, nghỉ lại trong khách sạn “Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah”, nơi giá phòng thấp nhất từ khoảng 50 triệu đồng một đêm để chạm lên những món đồ dát vàng.

Nhưng ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể sống như quý tộc trong khách sạn Danang Golden Bay với những căn phòng có nội thất dát vàng, thư giãn trong bể bơi dát vàng 24K cao nhất thế giới.

Nơi đây còn tái hiện nhiều kỳ quan thế giới trong đó có chùa Một Cột, tượng Thần biển cả Poseidon, tượng Nàng tiên cá ở Copenhagen, Pharaoh từ Ai Cập cùng nhiều kỳ quan khác được phủ vàng 24K…

Vào dịp Giáng sinh 2017 và Tết dương lịch 2018, giá phòng chỉ từ 2.699.000 đồng một đêm với chương trình khuyến mãi Festive Getaway. Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian này sẽ được tặng kèm 2 voucher tham gia đại tiệc buffet Bia Vàng mùa lễ hội và 2 phiếu tham gia chương trình bốc thăm may mắn vào 31/12.

Bể bơi vô cực của khách sạn được Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao giải Bể bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới.
Bể bơi vô cực của khách sạn được Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao giải Bể bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới.

Đại tiệc buffet Bia Vàng đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra tại khách sạn Danang Golden Bay từ ngày 22/12 đến 31/12/2017, với sản phẩm bia hơi của Tập đoàn Hòa Bình được nấu bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia và nước giải khát của Bỉ.

Bữa tiệc sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức bia thượng hạng do công ty Hoà Bình sản xuất cùng các loại bia nội địa và của thế giới để đánh giá và so sánh. Thêm vào đó, khách hàng được phục vụ tiệc buffet BBQ thỏa thích với thực đơn 5 sao, do các đầu bếp hàng đầu chuẩn bị như bò Úc nướng; cá hồi, xúc xích, chân giò nướng của Đức; choucroute; sườn Mỹ và các loại hải sản phong phú… Các món tráng miệng gồm bia vàng, kem vàng hay cà phê cappuccino rắc vàng 24K.

Các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt và vòi sen được phủ vàng 24K
Các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt và vòi sen được phủ vàng 24K

Với các vị khách không lưu trú tại khách sạn trong thời gian diễn ra buffet, giá vé vào cửa tham gia lễ hội là 700.000 đồng/người từ 22 – 30/12; giá vé cho ngày 24 – 31/12 là 1.200.000 đồng/người (đã bao gồm thuế VAT và phụ phí).

Đặc biệt, vào đêm 31/12, tiệc buffet Bia Vàng sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng chào đón Giao thừa. Đây là cơ hội dành riêng cho các vị khách may mắn lưu trú tại khách sạn trong thời gian diễn ra lễ hội, với các phần thưởng giá trị và hấp dẫn.