FLC – Khách sạn Quy Nhơn lập cú “hat-trick” giải thưởng quốc tế 2017

Công trình khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon - thuộc quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort do Tập đoàn FLC đầu tư - vừa giành giải nhất Việt Nam ở cả hai hạng mục quan trọng của Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương.

199

Khách sạn Quy Nhơn này đã đạt thành tích xuất sắc nhất tại của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards).

Giải “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất Việt Nam”

FLC Luxury Hotel Quy Nhon với hình dáng uốn lượn mềm mại chạy dọc bãi biển Nhơn Lý và là một trong những khách sạn Quy Nhơn đã lọt top 3 “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam”, và về nhất ở hạng mục “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất Việt Nam” của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards).

Điểm nổi bật trong thiết kế của FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chính là khái niệm “green concept”, với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. Ý tưởng này được ban giám khảo đánh giá rất cao, khi tạo ra kiến trúc hướng đến không gian xanh, thân thiện với môi trường, tạo sự thư giãn cho du khách.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach & Golf Resort cùng với những hạng mục khác bao gồm: Khu biệt thự biển cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, sân golf link 18 lỗ đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park…

6

Giải “Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2017”

Trước đó, FLC cũng liên tiếp đoạt hai giải thưởng: “Top 10 nhà phát triển tốt nhất Việt Nam” thuộc khuôn khổ giải thưởng BCI Asia Awards và “Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam 2017” do DOT Property bình chọn.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon là một trong những khách sạn Quy Nhơn trang nhã, rộng rãi ở thành phố Quy Nhơn. Nơi đây có không khí bình dị trong một khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió.

1

2

8

Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với đặc sản châu Á và phương Tây phong phú. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Du khách có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

7

Bên cạnh đó, đến với Nurture Spa, nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi thoải mái trong phòng xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với massage chuyên nghiệp. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí trong khu vực xung quanh như chơi gôn, lặn với ống thở và chơi tennis.

3

4