“Mốt” đặt phòng tại 6 resort giá “mềm” mà không kém phần “sang chảnh” cho mùa cuối năm

Nếu bạn vẫn còn e dè vì những resort giá chục triệu, trăm triệu một đêm thì đừng lo, mùa này bạn vẫn có thể tận hưởng một mùa đông sang chảnh, ấm áp với những resort giá mềm mà không kém phần lung linh, sang trọng.

848

FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, Thanh Hóa

Là một khu resort mới được xây dựng ở Sầm Sơn với diện tích rộng 200 ha, với sân golf 18 lỗ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8.000 m2, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion gần 100 phòng, khách sạn 5 sao và khu bungalow À La Carte gần 600 phòng, bể bơi rộng 5.100 m2 cùng các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ không thể nào quên với trải nghiệm khu resort 5 sao này.

1

Và giá của khu resort này cũng rất dễ chịu khiến bạn sẽ không phải lăn tăn khi đến Sầm Sơn.2

Pilgrimage Village, Huế

3

Tọa lạc ở 130 Minh Mạng, Pilgrimage Village Resort & Spa Huế hay còn gọi là Làng hành hương, cực kỳ phù hợp cho những cặp đôi vừa muốn được có sự riêng tư tuyệt đối, nhưng cũng không quá biệt lập với thành phố du lịch. Từ Pilgrimage Village Resort & Spa Huế đến thành phố Huế chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe máy. Chưa hết, từ resort đi thăm lăng tẩm chùa chiền, du lịch Huế rất tiện.

4

Đến nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa bungalow, lều, biệt thự và hoặc nhà ở. Tất cả đều có điểm chung là được bao bọc bởi 1 khung cảnh rất thiên nhiên với khu rừng cây xanh rờn, tiếng nước chảy róc rách và không gian yên bình. Tất nhiên, không thể thiếu hồ bơi riêng, bể ngâm riêng và các loại hình dịch vụ khác như spa, lớp học nấu ăn…

Và giá đặt phòng dễ chịu, Pilgrimage Village Resort & Spa Huế là sự lựa chọn lí tưởng cho các cặp đôi, các gia đình hay nhóm bạn trẻ có dự định đến thành phố Huế dịp hè này.

5

Grand Hồ Tràm Trip, Vũng Tàu

6

The Grand Hồ Tràm Strip nằm trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố 120km, đây như 1 nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi mà vẫn vô cùng sống động với hàng loạt các tiện ích khác, đặc biệt là Casino.

7

Tất cả 541 phòng khách tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Grand Hồ Tràm nổi lên như 1 địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp và rất được các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng.

89

Novotel, Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi – Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, cách sân bay Phú Quốc chỉ 5 phút đi xe, Novotel Phú Quốc nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort.

10

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc bao gồm gần 400 phòng nghỉ sang trọng, 44 căn biệt thự sát biển mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Điểm khác biệt tại Novotel Phú Quốc là tất cả các phòng đều có thiết kế hướng biển, có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương bao la.

11

Ngoài ra, Novotel Phú Quốc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em, là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình mùa cuối năm.

12

Mia Resort, Nha Trang

13

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia Resort là một khách sạn 5 sao, được khai trương vào tháng 09 năm 2011. Khu Nghỉ được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình bên bờ vịnh, nơi bố trí khu vực còn lại của resort.

14

Khu nhà nghỉ ở đây gồm 50 khoảng không gian sống, được kết hợp, bày biện khéo léo giữa biển trời, rừng xanh, bờ đá, khu vườn tược… mang lại khung cảnh không khác gì một ngôi làng cổ tích ẩn mình nơi ven biển. Hãy đến Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa để có những phút giây tuyệt vời nhất tại Mia Resort Nha Trang.

Ana Mandara Đà Lạt

15

Những ai “cuồng” thành phố mộng mơ Đà Lạt thì chắc hẳn không biết đến resort 5 sao được mệnh danh là số 1 Đà Lạt này. Nằm trong chuỗi resort Ana Mandara trải dài khắp Việt Nam, không mấy ngạc nhiên khi resort này luôn nhận được vô số review tán thưởng trên các trang web du lịch mà giá lại khá cao.

16

Ana Mandara Villas được xây theo tiêu chuẩn 5 sao với 70 phòng nằm trong 17 căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Pháp vừa sang trọng, quý phái mang đến cảm giác ấm áp, cổ kính, thơ mộng. Xung quanh các biệt thự là rừng thông và vườn hoa, phòng massage La Cochinchine Spa nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh. Tọa lạc tại Đường Lê Lai, Phường 5, TP. Đà Lạt, Ana Mandara sẽ đem đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời, sang trọng khi đến thành phố mộng mơ.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn Ana Mandara là nơi nghỉ dưỡng đó là bạn nên đặt phòng trước vài tuần và đặt phòng trên 3 đêm để có được giá phòng ưu đãi và rẻ nhất.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất 
Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)