Sống đến 25 mùa “thanh xuân” mà chưa ghé FLC Quy Nhơn “lạc giữa nhân gian” thì chỉ có phí của giời!

Là một trong những resort được yêu thích trong năm 2016, FLC Quy Nhơn là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất này. Đến với khu resort bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác hoàn toàn khác biệt.

611

Du lịch Quy Nhơn, nghỉ dưỡng tại resort Quy Nhơn 5 sao sang chảnh. Nối tiếp với khách sạn 9 tầng là khu biệt thự cao cấp FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Hầu hết các căn biệt thự cũng đều có view hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển nên bạn chỉ cần đi bộ vài bước là đến. Trước mỗi căn biệt thự còn có thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng.

1 2 3 4 5 6

Toàn bộ mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự tại resort Quy Nhơn là hệ thống tường kính, cửa kính cường lực tấm lớn, trong suốt, tạo không gian mở cho du khách ngay cả khi đang ở trong phòng. Bên trong mỗi căn biệt thự là nội thất với phong cách trẻ trung, trang nhã, đơn giản nhưng tinh tế từ hình khối đến màu sắc.

7 8 9 10 11

FLC resort Quy Nhơn nằm dọc bãi biển Nhơn Lý, thành Phố Quy Nhơn, cạnh địa danh Eo Gió nổi tiếng là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt.

12 13 14 15

Quần thể FLC Quy Nhơn xứng đáng là điểm dừng chân nghỉ dưỡng không thể bỏ qua của du khách. Từ đây, bạn có thể đi thăm các địa danh nổi tiếng khác của Quy Nhơn, nơi được Tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chọn là một trong 3 điểm du lịch đáng khám phá nhất của khu vực Đông Nam Á.

16 17 18 19 20 21