Cả miền Bắc “phát hờn” với cây thông khổng lồ bất ngờ xuất hiện tại Đảo Ngọc – Phú Quốc chào mùa giáng sinh

Vào mùa giáng sinh 2017 này, tại đảo Phú Quốc bất ngờ xuất hiện một cây thông với tạo hình vỏ ốc khổng lồ náo nhiệt giới trẻ từ khắp mọi miền Tổ quốc.

322

Đã từ lâu, Giáng sinh trở thành một trong những ngày lễ trong năm được sự đón chờ của giới trẻ Việt Nam. Người ta chờ đón giáng sinh với ý nghĩa là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, là ngày xám hối và để cầu mong một năm mới tốt lành.

Giáng sinh ở Việt Nam sẽ chẳng có tuyết, nhưng ông già noel, chú tuần lộc, những món quà nhà và đặc biệt là sự xuất hiện của những cây thông Noel lấp lánh tất nhiên sẽ chẳng thể thiếu. Bởi vậy từ Bắc chí Nam, hòa chung với không khí rộn ràng, náo nhiệt, mỗi nơi lại sắm sửa cho mình những bộ cánh thật độc đáo.

Và cả thiên hạ miền Bắc lần này sẽ được một phen ghen tị với miền trong bởi sự xuất hiện bất ngờ của cây thông noel khổng lồ. Lần đầu tiên trong sách kỷ lục Guinness xuất hiện cây thông Noel hình ốc lớn nhất & độc đáo nhất Việt Nam.

1

Cây thông độc đáo này tọa lạc tại khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center. Sở hữu chiều rộng tán thông lên tới 13 m và chiều cao lên đến 22,5 m, khung cây thông được làm toàn bộ từ sắt, thép nặng gần 10 tấn cùng với các họa tiết trang trí tinh xảo, tạo hình nghệ thuật theo chủ đề “biển cả” độc đáo.

2

Chuyện thông mang hình ốc biển bắt nguồn từ truyền thuyết khi các vị thần mang tình yêu đến cho thế gian, chú ốc nhỏ đã từ bỏ linh hồn mình để giữ lại linh hồn của biển bên trong mình, từ đó trên mình ốc luôn phát ra tiếng hát của biển cả. Bởi vậy người ta đã cố tình mang cả tâm tình, cốt cách của thiên nhiên, của con người nơi đây trong hình tượng một cây thông hình vỏ ốc. Chú ốc nhỏ ấy đã được cách điệu khéo léo để xuất hiện cùng biểu tượng của giáng sinh trong vai trò cây thông Noel tại khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center.

3

“Nghía” thôi chẳng đủ, bạn phải lên ngay concept riêng cho bản thân mà checkin khoe với toàn thiên hạ về một biểu tượng thật đẹp của Việt Nam phải không nào? Với thiết kế đẹp mắt, độc đáo, vô cùng cuốn hút, chắc chắn rằng cây thông Noel ở khu phố đi bộ Sonasea ở Phú Quốc sẽ làm điên đảo giới trẻ trong những ngày Noel sắp đến gần.

4