Tận hưởng lễ hội hoàn hảo tại tòa nhà cao nhất Sài Gòn

Sài Gòn mùa lễ hội lúc nào cũng rộn ràng hơn bao giờ hết khi khắp nơi đều ngập tràn không khí Giáng sinh với cây thông và đèn sáng lung linh. Và nếu bạn còn đang không biết đi đâu để tận hưởng không khí lễ hội và trải nghiệm những điều mới lạ, độc đáo thì hãy đến ngay The World of Heineken nhé.

510

The World of Heineken tuy mới khai trương vào đầu tháng 11 nhưng vừa qua đã chào đón vị khách hàng thứ 10,000 rồi đó, sức hút khủng quá phải không nào. Vì thế mà mình càng muốn được khám phá những trải nghiệm tại đây.
Hôm mình đi với 2 người bạn, thấy rằng không gian ở đây vốn đã cực đỉnh rồi thì nay lại càng hoành tráng hơn với những bài trí Giáng sinh mang đậm chất Heineken.

1 2 3

Sau khi trải nghiệm một lượt từ lịch sử hình thành của Heineken đến quy trình nấu bia qua công nghệ 4D – hóa thân thành những nguyên liệu trong bồn ủ bia, trổ tài làm DJ, đua xe F1, … thì mình cùng 2 người bạn ngồi thưởng thức Heineken và ngắm cảnh thành phố, đúng là view từ The World of Heineken đẹp tuyệt vời.

4 5 6

Chưa hết nhé, nhóm mình còn được giới thiệu về sự kiện tiếp theo của Heineken, đó là NEW YEAR STAR CELEBRATION, sự kiện đón chào năm mới sẽ được tổ chức ngay tại The World of Heineken vào tối ngày 31/12.

Nhưng vì vé chỉ dành tặng trên fanpage The World of Heineken nên nhóm mình vào ngay fanpage để tham gia hoạt động trên này và hi vọng may mắn sẽ mỉm cười.

Tham gia HEINEKEN NEW YEAR STAR CELEBRATION, bạn sẽ được thưởng thức màn vũ đạo trên nền nhạc kinh điển của Heineken, tận hưởng bữa tiệc âm nhạc điện tử sôi động đến từ DJ Hiwatts nổi tiếng bên cạnh những ca khúc được trình bày bởi ca sĩ Lê Hiếu và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Và đặc biệt, không gì tuyệt vời hơn được đón mừng năm mới với bạn bè, người thân trên tòa nhà cao nhất thành phố phải không nào? Chắc chắc đây sẽ là một trải nghiệm, một khoảnh khắc hoàn hảo mà chúng ta phải một lần thử trong đời.

7

Còn chần chừ gì mà không tham gia hoạt động trên fanpage The World of Heineken ngay để có cơ hội tham dự sự kiện năm mới đặc biệt của Heineken, một người may mắn trúng thưởng sẽ nhận được 5 vé tham gia sự kiện đó các bạn! Hãy nhanh tay lên nhé!