Check in “cháy máy” tại những điểm đến cực “hot” mùa giáng sinh

Không khí mùa lễ hội đã rộn ràng tưng bừng trên khắp mọi nẻo đường, góc phố của Hà Nội. Cùng khám phá những địa điểm check-in “sống ảo” cực “chất” đang thu hút giới trẻ mùa giáng sinh năm nay nhé.

162

Nhà thờ

Mỗi năm, cứ đến dịp giáng sinh là Nhà thờ Lớn, nhà thờ Cửa Bắc hay nhà thờ Hàm Long lại được trang hoàng lộng lẫy và rực rỡ sắc màu….. Khung cảnh selfie tuyệt đẹp trong không gian đầy cổ kính, trang nghiêm của nhà thờ trăm năm tuổi với những chùm đèn lấp lánh, hang Bê Lem nơi chúa Giê su ra đời, tượng Đức Mẹ, cây thông Noel khổng lồ cùng vô số hộp quà… Giữa tiếng nhạc tươi vui, bạn sẽ cảm nhận được một không khí Giáng sinh an lành đang đến rất gần.

1

Khu Đô thị Vinhomes Riverside

Mùa giáng sinh năm nay, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đặc biệt thu hút sự chú ý của các bạn trẻ thủ đô với mô hình Ông già Noel khổng lồ cao tới 7m. Nụ cười rạng rỡ của ông già Noel kết hợp với người tuyết ngộ nghĩnh và cây thông nhỏ xinh xung quanh tạo nên một background tuyệt đẹp cho bức ảnh selfie ấn tượng.

2

Một nhóm bạn gái đang hào hứng tạo dáng cùng Ông già Noel khổng lồ.
Một nhóm bạn gái đang hào hứng tạo dáng cùng Ông già Noel khổng lồ.
Không cần camera 360, nét xinh xắn của bạn gái này kết hợp cùng background ngập tràn không khí Giáng sinh cũng đủ tạo nên một bức ảnh siêu dễ thương.
Không cần camera 360, nét xinh xắn của bạn gái này kết hợp cùng background ngập tràn không khí Giáng sinh cũng đủ tạo nên một bức ảnh siêu dễ thương.

Khách sạn Metropole

5

Một lựa chọn khác không thể bỏ qua là khách sạn Metropole. Nơi đây vừa mang trong mình nét cổ kính của một khách sạn hàng trăm năm tuổi, vừa lung linh sắc màu của Hà Nội độ giáng sinh về với muôn ngàn bóng điện làm bừng sáng cả một dãy phố. Check – in ở đây, chắc chắn, bạn sẽ có những bức ảnh “sang chảnh” nhất với background đẹp xuất sắc.

Hàng Mã

Năm nào cũng thế, cứ đến độ tháng 12 là phố Hàng Mã trở thành địa điểm được check-in nhiều nhất của giới trẻ với thế giới sắc màu của những món phụ kiện Giáng sinh xinh xắn, như bờm hươu, mũ ông già Noel,… Ai cũng “bận” tìm một góc thật đẹp giữa lòng phố tấp nập để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa Giáng sinh năm nay.

Các quán cà phê
Các quán cà phê

7

Một địa điểm check-in “so deep” cho mùa Giáng sinh năm nay chính là các quán cà phê với view tuyệt đẹp xung quanh. Trong khung cảnh lung linh  huyền ảo với những chùm đèn trang trí bắt mắt, cây thông Noel ngộ nghĩnh, xinh xinh, một bản nhạc Giáng Sinh ngọt ngào, vui tươi vang lên, hòa quyện cùng mùi hương ly cafe nhẹ nhàng… chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như được sống trong khung cảnh của một ngày lễ Noel thực sự ở Châu Âu.