Đẹp lung linh “Cây thông pha lê cao nhất VN” vừa được xác lập

Hết cây thông cao 29 mét, giờ lại tới cây thông cao 37 mét nữa nè. Noel năm nay chơi lớn dữ thần luôn, nhanh tay check in đi mấy chế ơi. Buổi tối mở đèn còn lung linh gấp trăm lần luôn nhen.

232

Lên lịch đi Hội An ngay để ngắm cây thông đạt kỷ lục cao nhất Việt Nam thôi nào!

@huynhduyquang
@huynhduyquang

Cây thông ghép từ hàng nghìn mảnh mica được thắp sáng từ hệ thống đèn led là điểm nhấn thu hút đông đảo khách du lịch và người dân đến đây check in. Với chiều cao tổng là 37 mét, hơn kỷ lục Việt Nam hiện giờ là 36 mét tại Bình Dương (năm 2014).

@muzehotels_vietnam
@muzehotels_vietnam
@chowchownguyen
@chowchownguyen

Đây là một trong những sự kiện chính của Coco Starlight Fest 2017. Với việc làm từ hàng nghìn mảnh mica ghép lại cùng hệ thống đèn Led hỗ trợ, cây thông nhân tạo sẽ là “điểm sáng” suốt những ngày diễn ra lễ hội, du khách đi Hội An sẽ được ngắm trọn cây thông lung linh này.

@muzehotels_vietnam
@muzehotels_vietnam
@nuumiinu
@nuumiinu

Với thông điệp “Bật đèn sáng – sáng tương lai”, lễ thắp sáng đèn cây thông sẽ dùng toàn bộ doanh thu ủng hộ cho Coco Heart, dùng số tiền này để mang ánh sáng về xã Dang, huyện tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

@chaubui_
@chaubui_

Coco Starlight Fest 2017 sẽ không thể thiếu những hoạt động nghệ thuật: sân khấu ca nhạc sôi động cho mọi người ‘quẩy tung nóc’ trong những đêm lễ hội, lễ hội Countdown trong đêm giao thừa 2018 với sự tham gia của dàn sao đến từ Hàn Quốc kết hợp cùng các ca sĩ trẻ Việt Nam. Các hoạt động như nhảy flashmob, hip-hop, sexy dance… diễn ra hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

7 8

Diễn ra liên tục 12 ngày từ 11:00 AM – 10:00 PM ngày 22/12/2017 đến ngày 02/01/2018. Đây là lần đầu tiên Coco Starlight Fest 2017 kết hợp cùng The Box Market, khu chợ phiên nghệ thuật – thời trang được nhiều giới trẻ yêu thích, tạo nên một sân chơi thú vị cho gần 100 gian hàng theo các chủ đề khác nhau. Khu chợ không chỉ tập trung các sản phẩm Art, Fashion design, Handmade, Home decor… mà còn là nơi giao lưu của các nghệ nhân, những người yêu thiết kế thời trang, thông qua các sản phẩm do chính tay họ tạo nên với tâm huyết, tính sáng tạo vượt bậc.

@jenryucho
@jenryucho

10 11

@nhinhi.ng
@nhinhi.ng
@makeup_viet
@makeup_viet

Tổ hợp giải trí và du lịch Cocobay tọa lạc ngay tại Đà Nẵng – Hội An, tiếp giáp bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Với những hạng mục hiện đại như: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.500 chỗ, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ, tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục, khu nhà hàng đa phong cách, hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác cùng các tổ hợp lưu trú Boutique Hotel, Condotel đẳng cấp… nơi đây được kỳ vọng trở thành một tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Thời gian: 11:00 am – 10:00 pm (22/12/2017 – 02/01/2018)
Giá vé: 90.000đ/người
Địa chỉ: Tổ hợp Cocobay. đường Trường Sa, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng