Trộm ngắm Allegro – Khách sạn Hội An khai trương đầu năm 2018 đẹp sang chảnh từng centimet

Allegro Hội An - Little Luxury Hotels & Spa dự kiến khai trương tháng 1/2018 sẽ là điểm du xuân đầu năm tại Hội An, bạn và gia đình sẽ tận hưởng 1 kì nghỉ tuyệt vời tại phố cổ Hội An sang chảnh và tuyệt vời.

775

Là một trong những khách sạn Hội An khai trương 2018, Allegro Hội An – Little Luxury Hotels & Spa tọa lạc tại trung tâm phố cổ, cách chợ Hội An khoảng 1.1 km, cách bãi biển An Bàng khoảng 4.5 km.

3
Khách sạn Hội An – Allegro Hoi An – Little Luxury Hotel & Spa

Allegro Hội An – Little Luxury Hotels & Spa với quy mô 94 phòng trang nhã, sang trọng và duyên dáng với kiến trúc cổ Việt Nam mang đậm ‘hơi thở’ di sản văn hóa đầy quyến rũ.

4

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công riêng, đồ nội thất bằng gỗ và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện, trà và cà phê cũng được cung cấp trong phòng để tạo thuận tiện cho du khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

5 6

Từ nơi đây du khách có thể ngắm nhìn phố cổ Hội An thơ mộng và chỉ cần dạo bước xuống phố, du khách có thể tham gia vào nhịp sống tấp nập của người dân Hội An. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn quốc tế. Hay thư giãn với các dịch vụ spa, massage tận hưởng buổi xông hơi khô/xông hơi ướt hay rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập gym của khách sạn.

8 7 1

Đặt ngay Allegro Hội An – Little Luxury Hotels & Spa để nhận ưu đãi cực tốt năm mới 2018 từ Chudu24

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Hội An nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)