Đây mới là quán cafe “xanh ngắt” được giới trẻ Đà Lạt đua nhau check in sống ảo đến “cháy máy” này!

Tọa lạc trong khuôn viên của khu biệt thự đường sắt nổi tiếng, Dalat Train Villa nằm bên trong một toa tàu lửa lâu năm và sở hữu khung cảnh lãng mạn với view nhìn được khắp thành phố.

290

Bạn đã từng trải nghiệm ngồi trên toa tàu xe lửa hơn 100 tuổi chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay tiệm cafe nhỏ kiêm luôn villa nghỉ dưỡng của mảnh đất thơ mộng Đà Lạt ngay thôi. Tới đây chắc chắn bạn sẽ lưu giữ được vô vàn kỉ niệm tại địa điểm siêu độc này.

1 2 3 4 5 6

Dalat Train Villa tọa lạc tại số 1 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, ngay khu biệt thự đường sắt, đường dẫn vào quán trải dài những cây hoa trạng nguyên, khi đến mùa nở rộ rất đẹp. Để đến được toa tàu cà phê này, bạn sẽ đi qua con đường nhỏ xinh đẹp nổi tiếng với các biệt thự kiểu Pháp, được ngắm nhìn những cây hoa trạng nguyên nở nộ hai bên đường, trông thật lung linh.

7 8 9 10 11

Nơi đây gồm 4 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ khách mang lại cho bạn cảm giác không khác gì khi ở một khách sạn hạng sang. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không khám phá ngay Dalat Train Villa!

12 13 14 15 16