Đầu năm mới, lên lịch “xả hơi” ở những resort “sang chảnh” đang được các sao Việt ưa chuộng nhất mới đã nhé

Sao Việt cũng rất chăm chỉ đi du lịch và tận hưởng các chuyến đi theo cách rất giống chúng ta đấy nhé!

688

JW Marriott Phú Quốc

1

JW Marriott Phú Quốc dù mới ra mắt không lâu, nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng mỗi khi ghé Phú Quốc như: Ngọc Trinh, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, Quang Vinh, Bảo Thy, Yến Trang – Yến Nhi, Lê Thúy, blogger Thiên Minh, Min St.319, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Minh Tú, MC thời tiết Mai Ngọc…

2

Không những thế, “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” còn là nơi tổ chức hàng loạt show diễn thời trang, MV ca nhạc,…nhờ kiến trúc châu Âu sang trọng và kiến trúc phương Đông gần gũi.

Ana Mandara Villas Dalat

3

Đà Lạt có lẽ là điểm đến nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây của Hà Anh Tuấn, bằng chứng là hàng loạt MV của anh chàng đều được quay tại Đà Lạt. Được biết, mỗi lần tới đây, nam ca sỹ lại nghỉ ngơi ở Ana Mandara Villas Dalat. Ngoài Hà Anh Tuấn, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà cũng chọn nơi này là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình mình.

4

Ana Mandara Villas Dalat nằm trên một quả đồi trăm tuổi, tuy cũ kỹ, nhưng cho đến nay vẫn giữ được nguyên vẹn đường nét trong kiến trúc Pháp. Mỗi villa ở đây lại là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói, được bao bọc bởi vườn cây, không gian cực thanh bình và yên tĩnh.

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

5

Tiện nghi, thoải mái, cảnh quan đẹp, có lẽ Ninh Bình dù nhiều khách sạn, nhưng vẫn không thể kéo khách du lịch tới nghỉ ngơi ở bất kỳ chỗ nào khác ngoài Emeralda Ninh Binh Resort & Spa.

6

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa như một làng quê thu nhỏ, với nhà ngói, vườn cây,… tất cả đều mang đặc trưng đồng quê Bắc Bộ, chưa kể, vì nằm ở vị trí hoàn toàn tách biệt nên đây cực kỳ phù hợp làm địa điểm cho các sao nhà mình đi trốn, đặc biệt là: Quang Vinh, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn,…

Six Senses Côn Đảo

7

Liên tục lọt top những khu nghỉ dưỡng hot nhất châu Á, nên bạn đủ hiểu Six Senses được yêu mến đến thế nào rồi đấy! Mùa hè vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn bè đã ghé qua khu nghỉ mát này, ngoài ra còn có Quang Vinh và nhiều nghệ sỹ khác.

8

Cocobay Đà Nẵng

9

Khu tổ hợp ăn chơi Cocobay Đà Nẵng là nơi đổ bộ của hàng loạt trai xinh gái đẹp đình đám như: Châu Bùi, Trinh Phạm, Ninh Eating, Duy Khánh, Chloe Nguyễn, Thái Trinh – Quang Đăng,… vì là một tổ hợp ăn chơi nên Cocobay rất phù hợp với giới trẻ năng động.

Fusion Resort Phú Quốc

10

Ngoài JW Marriot thì khu Fusion Resort Phú Quốc cũng rất được các sao nhà mình yêu thích. Cách đây không lâu, siêu mẫu Hà Anh mới có một kỳ nghỉ cùng ông xã tại đây.

11

Fusion Resort Phú Quốc có tổng cộng 97 biệt thự, tất cả đều có hồ bơi và vườn cây riêng biệt, ngoài ra còn có spa chăm sóc sức khỏe,…với những dịch vụ này, Fusion Resort phù hợp cho nhóm bạn bè, gia đình, cặp tình nhân, vợ chồng,…hơn du khách ưa khám phá và trải.

InterContinental Đà Nẵng

12

InterContinental Đà Nẵng là khu nghỉ mát nằm tách biệt với các khu nghỉ mát khác nên các sao nhà mình rất ưu ái lựa chọn để đảm bảo sự riêng tư. Nhiều năm qua, đã có không ít nghệ sỹ ghé qua đây đặc biệt là Quang Vinh – nam ca sỹ tới đây rất nhiều lần và còn đặc biệt dành lời khen tặng cho khu resort.

13

InterContinental Đà Nẵng có đủ loại hình dịch vụ cần thiết như hồ bơi, spa, sân golf, câu cá,… các biệt thự được trang trí sang trọng với view nhìn ra biển.