“Xông đất” đầu năm tại 8 khách sạn Đà Lạt bạt ngàn ưu đãi từ Chudu24

Hãy khởi động năm 2018 bằng chuyến hành trình chu du đến Đà Lạt trong tháng 1 này! Bạn không chỉ tận hưởng không khí se lạnh và cảnh sắc xuân sang của cao nguyên ngàn hoa, mà còn nhận được bạt ngàn ưu đãi hấp dẫn đầu năm khi đặt phòng tại Chudu24.

1209

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.970.000 vnđ/đêm

Tọa lạc trên một ngọn đồi, khach san Da Lat Ana Mandara Villas Đà Lạt được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Đặt phòng khách sạn tại đây bạn sẽ đươc trải nghiệm mỗi villa là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt, đem tới không khí thanh bình, yên tĩnh và thư thái. Tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant, bạn sẽ được phục vụ ẩm thực đặc trưng của các vùng miền Á – Âu. La Cochinchine Spa là nơi để bạn đắm chìm vào không gian thư giãn tuyệt vời, tạm lánh xa những xô bồ của cuộc sống.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
khách sạn đà lạt
Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Bình An Village Dalat

Giá chỉ từ 2.550.000 vnđ/đêm

Bình An Village Dalat sẽ đưa bạn đến không gian của một châu Âu thu nhỏ với các biệt thự cổ điển kiểu Pháp và những khu vườn rực rỡ hoa bốn mùa. Đặc biệt khách sạn Đà Lạt này có vị trí khá đắc địa vừa gần hồ Tuyền Lâm và rừng thông nên rất tuyệt để bạn đi dạo, hít thở không khí trong lành của phố núi hay chụp những bức ảnh “so deep”. Thiết kế phòng ốc ở đây đủ cho một gia đình với phòng ngủ và phòng khách liền kề. Đặc biệt nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm một đêm “sang chảnh” đẳng cấp cho cả gia đình, thì bạn có thể lựa chọn ở tại villa trong resort.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Bình An Village Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Bình An Village Đà Lạt

DaLat Edensee Lake Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.790.000 vnđ/đêm

Với diện tích 15 ha tại Khu du lịch Tuyền Lâm dưới chân núi Phụng Hoàng, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là khách sạn 5 sao ở Đà Lạt được xây dựng với vẻ đẹp lộng lẫy, thơ mộng, lãng mạn theo phong cách Pháp. Khu resort được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia. Tại resort bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn.

khách sạn đà lạt
Ảnh: DaLat Edensee Lake Resort & Spa
khách sạn đà lạt
Ảnh: DaLat Edensee Lake Resort & Spa

Terracotta Hotel & Resort Dalat 

Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/đêm

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, được bao phủ bởi những tán thông xanh mướt, Terracotta Hotel & Resort Dalat mang lối kiến trúc đậm chất Tây phương, gồm 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự ven hồ với điểm nhấn là những bức ảnh và tranh nghệ thuật trong một không gian sang trọng, tinh tế. Các dịch vụ tiện nghi, hiện đại gồm hồ bơi nước nóng trong nhà, dịch vụ spa và massge với đa dạng phương pháp trị liệu, phòng tập gym và các dịch vụ giải trí dành cho gia đình mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt có gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp. 160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, đây là một trong số ít khách sạn tại Đà Lạt có trang bị hồ bơi nước ấm trong nhà.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.030.000 vnđ/đêm

Nằm trên con đường Phan Bội Châu chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 100 m, Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với lối thiết kế sang trọng, hiện đại trong nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống yên bình của thành phố ngàn hoa. 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km). Ngoài ra, Escape Bar mở cửa từ 16:00 – 22:00 và có ban nhạc trình diễn trực tiếp.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn TTC Hotel Premium Đà Lạt

Giá chỉ từ 890.000 vnđ/đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, một bên là Hồ Xuân Hương và một bên là trung tâm thương mại nhộn nhịp, Khách sạn TTC Hotel Premium Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để quý khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức phong cảnh thành phố, hay ghé chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương. Khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau, các phòng đều có thiết kế sang trọng, bài trí tinh tế cùng các trang thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách lưu trú.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat
khách sạn đà lạt
Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Giá chỉ từ 650.000 vnđ/đêm

Tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Du Lys Đà Lạtkhach san Da Lat mới mang phong cách Châu Âu cách chợ Đà Lạt khoảng 400 m, cách sân bay Liên Khương 32 km. Khách sạn Đà Lạt này mang tên một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt – Hoa Ly, được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển Pháp với cửa mái vòm, ban công đặc trưng kết hợp từng đường nét kiến trúc tinh tế, trang thiết bị nội thất đẳng cấp, hiện đại, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Du Lys Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.