Xông đất đầu năm 7 quán đồ ngọt siêu hot của sao Việt

Năm 2017 có thể nói là một năm "bội thu" của sao Việt trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Khi mà chưa kịp khám phá hết những cái tên đình đám như Chamichi, Le Castella, Hebes... thì The Alley, JUP Tea... lại lần lượt lộ diện

1693

1. Chamichi
Là thương hiệu trà sữa đến từ Thái Lan, được nhà văn Vũ Phương Thanh (Gào) mang về Việt Nam và được nam thần Issac làm đại diện, Chamichi gây ấn tượng với giới trẻ bằng vẻ ngoài siêu xinh và menu đồ uống vừa ngon vừa lạ. Bạn có thể thử trà sữa Thái, trà sữa gạo… là các món best seller rất được yêu thích tại đây.

chamichivietnam
chamichivietnam
chamichivietnam
chamichivietnam

2. Le Castella
Hiệu bánh Le Castella của Hoa hậu Diễm Hương đã gây nên một tiếng vang lớn với con sốt: “Bánh bông lan phô mai Đài Loan khổng lồ”. Với hương vị ngọt ngào đi cùng lớp bánh mềm, xốp đã nhanh chóng chinh phục được nhiều thực khách khó tính.

lecastellavietnam
lecastellavietnam
lecastellavietnam
lecastellavietnam

3. JUP Tea
Thêm một thương hiệu trà sữa của người nổi tiếng mà teen SG không thể bỏ qua nè! Bạn sẽ được thưởng thức các món đồ uống đậm chất tuổi thơ phiên bản 3.0 như: Lục trà me, trà Oolong Quế táo, Matcha Coconut Latte, Hồng trà sữa Bailey… kết hợp cùng 2 loại topping độc đáo là trân châu quế và trân châu cafe.

5 6

4. Grand Castella
Với những ai muốn thưởng thức một chiếc bánh Castella có hương vị chính gốc vang danh khắp Đài Loan thì thương hiệu Grand Castella là một lựa chọn thú vị. Hiệu bánh này cũng do ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng cộng sự mang về VN. Không phải 4 mà bánh có đến 7 vị để phù hợp với khẩu vị của nhiều người hơn.

7 8

5. The Alley
Sự xuất hiện của So Ji Sub tại buổi tiệc khai trương trà sữa The Alley phần nào đã giúp cho thương hiệu này trở nên đình đám hơn ở SG. Nhưng ít ai biết được The Alley là do người mẫu Diệp Lâm Anh “nhập khẩu” về VN cùng với dòng thức uống cùng trân châu đường đen ngon thần thánh. Mức giá khá “đại gia” nhưng tiền nào của đó nha!

hetagram
hetagram

6. Hebes
Hebes có thể được xem là một trong những thương hiệu trà sữa Việt chiếm nhiều ưu thế tại sân nhà mà công lớn nhất phải nói đến là Hoa hậu Phạm Hương nè. Nhìn chung các loại thức uống ở đây được đánh giá khá ngon, đặc biệt là chất lượng trân châu trắng không thua các thương hiệu đến từ nước ngoài.

10 11

7. MAKU
Theo trào lưu trà sữa Đài Loan ồ ạt “tấn công” Sài Gòn, tiệm trà sữa Maku của Hoa hậu Thu Hoài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từng ghi điểm với trà sữa thơm nhẹ mùi trà ở vùng Mã Cù, không đậm mùi hương liệu. Giờ quán đã mở thêm nhiều chi nhánh tại The Garden Mall, đường Sư Vạn Hạnh…

12 13