Đón lộc mừng xuân tại An Lam Retreats – Nhận ngay ưu đãi “đặt 02 đêm tặng 01 bữa tối + đưa đón sân bay” khi đặt phòng tại Chudu24

Mừng xuân mới 2018, An Lam Retreats Ninh Vân Bay tưng bừng ưu đãi cực hot dành cho Quý khách hàng "Đặt 02 đêm tặng 01 bữa tối + đưa đón sân bay" giá chỉ từ 7.850.000/ phòng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24.

407

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận ngay “Ưu đãi 02 đêm tặng 01 bữa tối + đưa đón sân bay” giá chỉ từ 7.850.000/ phòng/ đêm tại An Lam Retreats Ninh Van Bay.

Trọn gói bao gồm:
– 02 đêm nghỉ tại An Lam Retreats Ninh Van Bay
– 01 bữa tối theo Set Menu Việt Nam dành cho 02 khách + 02 trẻ em dưới 12 tuổi (nếu có)
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước chào đón khi khách check in
– Trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng
– Miễn phí trà chiều
– Hoạt động leo núi với hướng dẫn viên miễn phí
– Miễn phí chèo thuyền Kayak, câu cá (tùy theo tình hình thời tiết)
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng thể dục
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi cho khách đặt 02 đêm liên tiếp, với khách đặt thêm đêm vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam có visa từ 06 tháng trở lên.
– Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ được phép ở tại Khu nghỉ trong giai đoạn Tết Âm lịch 15/02 – 28/02/2018, các giai đoạn khác resort không nhận trẻ em
– Khách đặt 02 đêm chỉ được tặng 01 bữa ăn tối theo set menu (Menu do nhà hàng khách sạn cung cấp – Ngày 24/12/2017 sẽ không được tặng bữa ăn)
– Khuyến mãi không hoàn hủy đổi

Giá trên chỉ áp dụng cho khách lẻ đặt phòng thông qua Chudu24, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

An Lam Retreats Ninh Van Bay, là khu nghỉ mát cao cấp thuôc An Lam Retreats, mang mọi giá trị về triết lý phát triển của tập đoàn – THIÊN NHIÊN – KHÔNG GIAN – RIÊNG TƯ – THOÁNG RỘNG – VĂN HÓA.
Nơi đây, quý khách sẽ tìm về sự thư thái, riêng tư trong một môi trường thiên nhiên trong lành, tách biệt với cuộc sống bận rộn thường ngày. Các kiến trúc hiện đại tại khu nghỉ đều sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, đá, được thiết kế đơn giản, tiện ích và sang trọng. Mỗi loại villa sẽ mang đến cho bạn một không gian yên tỉnh, hòa mình vào thiên nhiên của núi rừng, suối mát Ka Lam và biển rộng trên vịnh đảo Ninh Vân.

Khu nghỉ mát là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng chỉ dành riêng cho người lớn, các cặp đôi, không dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Ngoại trừ dịp Tết Âm lịch và dịp hè, khu nghỉ đón chào mọi đối tượng khách và gia đình bao gồm trẻ em dưới 12 tuổi.

Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 70 phút lái xe hay cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 phút về phía bắc, khu nghỉ là sự lựa chọn hoàn hoản cho những du khách muốn trải nghiệm lối kiến trúc mộc đương đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

2-Sen-Restaurant-4

Khu nghỉ gồm có 34 villa, mỗi loại villa đều có kiến trúc mở, không gian thoáng rộng đón nhận ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành trong từng góc sinh hoạt. Villa được trang bị truyền hình IPTV màn hình phẳng, máy pha cà phê Espresso, trà và mini bar. Bên ngoài mỗi Villa được bố trí không gian ngồi hóng mát lý tưởng, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của suối mát nơi núi rừng và biển cả. Hầu hết các villa có hồ bơi riêng trong vườn cây xanh tỏa bóng mát và mỗi villa đều được chăm sóc bởi một quản gia chuyên nghiệp, nhiệt tình.

2-8

9

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể lựa chọn qua đêm tại Bay View Villa, Beach Pool Villa, Beachfront Pool Villa nằm sát bờ biển với bể bơi riêng. Đặc biệt Jungle Rock Villa nằm lọt thỏm trong khu rừng trên bán đảo Hòn Hèo, tận hưởng những giờ phút thư thái nhất giữa thiên nhiên.

5

Ngoài ra, Quý khách có thể đến với nhà hàng Sen – Nơi đây với kiến trúc bằng gỗ độc đáo, nổi trội tại khu nghỉ mát nằm trên những mỏm đá nhô ra biển. Nhà hàng nhìn xa như một hoa sen đang chớm nở giữa biển trời xanh thơ mộng.

1

Nhà hàng phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của vùng biển Nha Trang, với thực đơn phong phú, mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây. Bạn sẽ mãi mãi không quên cảm giác say đắm trước vẻ đẹp độc đáo của nhà hàng Sen trên vịnh Ninh Vân khi một lần đặt chân và thưởng thức các món ăn ngon nơi đây.

10

Jungle Spa ẩn mình giữa khu rừng nhiệt đới xanh ngát với suối nước thiên nhiên chảy róc rách kế bên, tạo nên một không gian lý tưởng để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn với các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc cùng các sản phẩm trị liệu cao cấp với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp du khách thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng hoàn hảo.

106951352

Các dịch vụ giải trí cho khách tại khu nghỉ bao gồm lặn biển, câu cá, ngắm hoàng hôn, thăm các đảo quanh vịnh, thăm thú ở các vùng nông thôn và thành phố Nha Trang v.v sẽ mang lại thêm những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn tại An Lam Retreats Ninh Van Bay.

106942312

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất 
Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)