Du lịch Đà Lạt – kiếm vài bức hình “nghìn like” dễ ợt tại điểm check in “huyền bí” mang tên Secret Garden

Nếu những địa điểm cũ đã quá quen thuộc, tới mức bạn đi "chùn cả chân, mỏi cả gối", thì hãy "chuyển máy" sang Secret Garden cũng rất xinh yêu của Đà Lạt.

932

Nếu bạn là người ưa khám phá, tìm tòi cái mới thì khi du lịch Đà Lạt, sẽ chẳng khó để phát hiện ra Secret Garden nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm, dù là địa điểm không quá mới, song nó lại là một trong số ít hiếm hoi vẫn giữ nguyên được độ hot của mình như ngày đầu ra mắt. Cái tên Secret Garden vừa đủ để bạn hiểu được ở đây có những gì rồi phải không? Khu vườn rộng lớn có nhiều cây xanh, hồ nước trong lành, vài chiếc cầu gỗ xuyên rừng và cả xích đu, bè gỗ,… ngắm trời mây nữa.

Secret Garden vốn là một phim trường, song từ lâu, nó không chỉ còn là địa điểm check in sống ảo của các bạn trẻ nữa, những cặp đôi đã bắt đầu chú ý tới, ghé qua đây để làm “vài pô” ảnh để đời trước khi về chung một mái nhà.

Thời điểm tuyệt vời nhất để chụp choẹt tại Secret Garden là bình minh và hoàng hôn, bạn sẽ có những bức hình đẹp nhất nhờ ánh sáng rực rỡ của hai thời điểm đẹp nhất trong ngày.

Dù chưa hề có tên trên bản đồ, nhưng tìm đường tới đây không hề khó khăn đâu nhé! Phim trường Secret Garden nằm ngay canh khu du lịch Đường hầm đất sét. Nên chỉ cần theo bản đồ tìm đường tới Đường hầm đất sét, là bạn thấy phim trường ngay rồi!

Vé tham quan: 50.000/người.