Lót dép hóng “không gian ảo” của 4 công viên giải trí “khủng” nhất châu Á sắp mở cửa năm nay

Năm 2018 có gì? Hàng loạt khu vui chơi theo chủ đề sắp ra mắt tại châu Á hứa hẹn sẽ là những địa điểm "bùng nổ" vào các kỳ nghỉ dài.

375

Final Fantasy X Ride – Universal Studios Nhật Bản

Fan của game nhập vai chắc chắn sẽ thích mê khi được “oanh tạc” trong thế giới Final Fantasy. Được biết khu giải trí này thuộc chuỗi sự kiện “Universal Cool Japan 2018”. Final Fantasy X Ride đã bắt đầu phục vụ khách tới tham quan từ những ngày đầu năm, tuy nhiên, sự kiện “Universal Cool Japan 2018” chỉ diễn ra từ 19/01 đến hết 24/06 nên để không phải xếp hàng chờ đợi trong thời gian dài, hãy đặt vé online trước.

Ant-man Experience – Hong Kong Disneyland

Fan của Marvel chắc chắn không thể nào bỏ lỡ Disneyland Hong Kong năm nay. Mùa hè này, cơ hội hiếm hoi để bạn ghé tới đây chiêm ngưỡng thế giới của người Kiến. Được biết, mùa hè này, khách du lịch sẽ được trải nghiệm thế giới khổng lồ thực sự, còn bản thân lại “nhỏ bé” bằng kích thước côn trùng khám phá mọi ngóc ngách và tham gia đại chiến cùng các siêu anh hùng nhà Marvel.

Disney Toy Story Land Thượng Hải

Những câu chuyện trong phim của Pixar được tái hiện hoàn toàn tại Disney Toy Story Land Thượng Hải, chắc chắn đây sẽ là công viên rực rỡ nhất châu Á năm nay. Dù vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng Disney Toy Story Land đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Cho đến 26/04 tới, để bước chân vào thế giới đồ chơi khổng lồ này, bạn hải chuẩn bị rất nhiều đấy!

Warner Bros. World – Abu Dhabi

Warner Bros. World – Abu Dhabi là công viên theo chủ đề thứ ba của Warner Bros. Dự đoán giữa năm nay Warner Bros. World – Abu Dhabi sẽ khánh thành với diện tích 150.000m2, chia làm 6 khu theo 6 chủ đề, 29 chương trình và các điểm tham quan lấy bối cảnh trong phim hoạt hình đã mua bản quyền: Tom và Jerry, Flintstones,Batman, Superman, Wonder Woman…