Hàn Quốc chính thức miễn visa cho khách Việt mùa Olympic

Việc xin Visa du lịch Hàn Quốc lâu nay được xem là việc khó khăn đối với nhiều người phải không. Nhưng giờ thì bạn yên tâm đi bởi Hàn Quốc đã chính thức miễn visa cho các du khách Việt Nam từ hôm nay rồi đó. Hãy chớp lấy cơ hội để đi gặp các Oppa thôi nào.

328

Du lịch Hàn Quốc được chính thức miễn visa trong giai đoạn diễn ra Thế vận hội Mùa Đông từ 22/1 đến 30/4/2018.

Du lịch Hàn Quốc

Thế vận hội Mùa Đông là sự kiện diễn ra 4 năm 1 lần và dành riêng cho các môn thể thao mùa đông với sự tham gia của các vận đông viên đến từ rất nhiều quốc gia. Năm 2018 này, Hàn Quốc sẽ đăng cai tổ chức Thế vận hội. Địa điểm diễn ra tại huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon.

Thời gian diễn ra Thế vận hội Mùa Đông: 9-25/2018.

Hòa cùng không khí sôi động của Thế vận hội Mùa Đông đồng thời để tạo điều kiện cho du khách có cơ hội đến xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc đã chính thức miễn visa cho nhiều quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Cụ thể, du khách du lịch Hàn Quốc trong giai đoạn từ 22/1 đến 30/4/2018 sẽ được miễn visa khi nhập cảnh tại sân bay Quốc tế Yangyang.

Vậy là trong khoảng hơn 4 tháng này, du khách khi du lịch Hàn Quốc sẽ không cần phải xuất trình giấy tờ, thủ tục rườm rà. Chỉ cần chuẩn bị ít hành lý, học thêm vài câu tiếng Hàn thông dụng, 1 vé bay khứ hồi và nhớ chuẩn bị book phòng trước đó là đã có thể đến với xứ sở các oppa chuẩn soái, các noona xinh đẹp rồi.

Một số lưu ý khi du lịch Hàn Quốc thời điểm Thế vận hội Mùa Đông:

  • Chuẩn bị đủ áo ấm, vì thời điểm này thời tiết Hàn Quốc cực lạnh, có thể xuống dưới âm độ.
  • Trang phục nên lựa chọn màu tối để hấp thu nhiệt, giữ ấm cơ thể tốt hơn.
  • Nên mang theo giày bốt để giữ ấm chân.
  • Chú ý mang theo kem dưỡng da vì Hàn Quốc thuộc xứ ôn đới nên khí hậu hanh khô, du lịch thời gian này lại rất dễ làm da bị nứt nẻ, khô rát.