6 khách sạn Sài Gòn có view lý tưởng ngắm pháo hoa Tết

Khách sạn Sài Gòn có view ngắm pháo hoa tuyệt đẹp trong dịp Tết 2019 này, bạn đã biết?

4448

Khách sạn Sài Gòn có view ngắm pháo hoa tuyệt đẹp trong dịp Tết 2019 này, bạn đã biết? Cùng Chudu24 đi Sài Gòn và trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng siêu sang đẳng cấp trong không khí giao thừa ấm áp, hòa nhịp tưng bừng đón chào ngày đầu của năm mới tại 6 khách sạn Sài Gòn dưới đây.

1/ Khách sạn The Reverie Saigon

Năm 2017, The Reverie Saigon được tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn thứ 4 trong số 50 khách sạn tốt nhất thế giới. Đây là giải thưởng uy tín, vinh danh những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang đến các dịch vụ tiện nghi nhất cho khách nghỉ dưỡng.

Khách sạn Sài Gòn

The Reverie Saigon mang không gian hoàng gia Ý, nội thất được chạm khắc tinh xảo với chất liệu cao cấp từ bộ Sofa làm bởi da đà điểu đến các đường viền trang trí được nạm vàng xa hoa.

Khách sạn có view toành cảnh ra mặt tiền đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ – 2 con đường huyết mạch của thành phố nên có thể ngắm trọn cảnh đẹp pháo hoa trong đêm giao thừa.

2/ Khách sạn Majestic Saigon

Khách sạn Majestic Saigon tọa lạc trên đường Đồng Khởi, cách tòa nhà Bitexco và bến Bạch Đằng chỉ vài bước chân.

Khách sạn nổi bật với không gian nghỉ dưỡng độc đáo của kiến trúc Pháp thanh lịch. Các bức tranh mang họa tiết độc đáo, sàn gách lát đá bóng loáng, các bậc thang mạ vàng sang chảnh tạo nên phong cách rất đặc trưng của Majestic.

Đến nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ tiện nghi như hồ bơi, trung tâm Spa, phòng hội nghị, nhà hàng, bar…

3/ Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Được xem là một trong những khách sạn hoa lệ nhất Sài thành, hơn hết lại tọa lạc ngay đường Tôn Đức Thắng vô cùng thuận lợi cho việc ngắm pháo hoa trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, Le Meridien Sài Gòn hãy là lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch du lịch Sài Gòn và nghỉ dưỡng tại đây nhé.

Khách sạn là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc châu Âu và Việt Nam đề cao sự sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, cùng với nhà hàng mang phong cách ẩm thực đa dạng, bar, khu vui chơi, casino… khách sạn chắc chắn sẽ mang đến du khách những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.

4/ Khách sạn Sheraton Saigon

Nằm ngay đường Đồng Khởi nên khi đến Sheraton Saigon bạn không chỉ được trải nghiệm khung cảnh sầm uất của phố thị Sài Gòn về đêm mà còn chiêm ngưỡng trọn vẹn pháo hoa lung linh trong đêm giao thừa.

Khách sạn gồm 485 phòng, cung cấp đa dạng các hạng phòng cao cấp. Bên cạnh đó khách sạn cũng phục vụ nhiều tiện ích nghỉ dưỡng như Spa, bể bơi ngoài trời, sân tennis, bar trên tầng thượng…

5/ Hotel Des Arts Saigon MGallery Collection

Với tiêu chí hàng đầu mang đến du khách trải nghiệm đặc biệt và đầy cảm hứng, Hotel Des Arts Saigon cung cấp các dịch vụ tiện nghi và sang trọng nhất cho khách nghỉ dưỡng, đảm bảo mang đến bạn những ngày lưu trú thật thời thượng khi du lịch Sài Gòn.

Không gian khách sạn tinh tế và thanh nhã với những chi tiết nội thất Đông Dương kết hợp cùng phong cách Pháp sống mãi theo thời gian.

Hệ thống 4 nhà hàng cung cấp ẩm thức Á – Âu đa dạng, trung tâm Le Spa des Artistes mang đến các liệu pháp trị liệu chuyên nghiệp, giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng… Tất cả sẽ để bạn trải nghiệm cảm giác thượng lưu nhất có thể.

6/ Khách sạn Rex Sài Gòn

Hệ thống 230 phòng nghỉ trong 5 tầng lầu tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn kết hợp nghỉ dưỡng + ngắm pháo hoa trong dịp Tết 2019 này.

Nhà hàng tại khách sạn có sức chứa đến 500 người đi kèm nhiều tiện ích nghỉ dưỡng bậc nhất sẽ làm bạn hài lòng trong chuyến du lịch sắp tới.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.