Du lịch Tết tại top 4 khách sạn Hà Nội có view ngắm pháo hoa “cực đẹp”

Chudu24 gợi ý đến bạn top 4 khách sạn Hà Nội ngắm pháo hoa lý tưởng dịp Tết Âm lịch 2018.

1034

Tết Nguyên Đán là thời điểm các thành viên trong gia đình sum họp bên nhau. Người dân Thủ đô nếu không du lịch Tết xa nhà hay khách du lịch Hà Nội, vẫn có thể đến các khách sạn Hà Nội để ngắm pháo hoa và cùng đón đêm giao thừa với gia đình tại nhà hàng khách sạn. Những gợi ý sau đây từ Chudu24 sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và đặt phòng khách sạn ở Hà Nội cho dịp Tết Âm lịch sắp tới.

1. Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Khách sạn JW Marriott Hanoi cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 35 phút, với thiết kế lấy cảm hứng từ “con rồng huyền thoại”, một biểu tượng rất có ý nghĩa trong di sản văn hóa lâu đời của dân tộc Việt Nam. Kết cấu của JW Marriott Hanoi theo kiểu đường xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với 9 tầng, có 450 phòng, hướng về phía mặt hồ nước, biểu hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở.

khách sạn hà nội
Ảnh: JW Marriott Hà Nội
khách sạn hà nội
Ảnh: JW Marriott Hà Nội

Đêm giao thừa ngoài ngắm pháo hoa bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn bao gồm cả món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, đồ hải sản tại French Grill và ẩm thực Quảng Đông chính thống tại nhà hàng Crystal Jade.

khách sạn hà nội
Ảnh: JW Marriott Hà Nội

2. Khách Sạn The Ann Hà Nội

Khách sạn The Ann Hà Nội tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 1.8 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút lái xe. 108 phòng mang kiến trúc thanh lịch, nội thất được bài trí tinh tế và gam màu trang nhã. Các phòng đều có trang thiết bị hiện đại, một số phòng có view thành phố.

khách sạn hà nội
Ảnh: The Ann Hanoi
khách sạn hà nội
Ảnh: The Ann Hanoi

Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách dễ dàng thưởng thức màn pháo hoa hoàng tráng hay ngắm đường phố lung linh trong đêm giao thừa cùng với bữa ăn tại nhà hàng Onyx House mang đến cho thực khách phong vị ẩm thực độc đáo.

khách sạn hà nội
Ảnh: The Ann Hanoi

3. Khách sạn Hilton Hanoi Opera

Tọa lạc trên đường Lê Thánh Tông, Khách sạn Hilton Hanoi Opera gồm 7 tầng với 269 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại. Khách sạn cung cấp đa dạng cơ sở dịch vụ như nhà hàng, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, bar, trung tâm thể dục, bồn tắm nước nóng.

khách sạn hà nội
Ảnh: Hilton Hanoi Opera
khách sạn hà nội
Ảnh: Hilton Hanoi Opera

Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 0.5 km, khách sạn là nơi phù hợp để ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Với tầm nhìn ra Nhà Hát Lớn, bạn có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống của Việt Nam tại Nhà hàng Ba Mien Restaurant, trong khi nhà hàng Chez Manon phục vụ các món ăn quốc tế theo kiểu gọi món.

khách sạn hà nội
Ảnh: Hilton Hanoi Opera

4. Khách sạn Movenpick Hà Nội

Với nét kiến trúc Pháp độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Movenpick Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Khách sạn tọa lạc tại vị trí gần quận trung tâm nên bạn có thể dễ dàng hòa mình vào không khí nhộn nhịp của đêm giao thừa.

khách sạn hà nội
Ảnh: Movenpick Hà Nội
khách sạn hà nội
Ảnh: Movenpick Hà Nội

Ngắm pháo hoa từ khách sạn bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Mangosteen với thực đơn gọi món phong phú theo tiêu chuẩn quốc tế. Lounge 83 phục vụ bữa sáng, thức ăn nhẹ và thức uống độc đáo tại quầy rượu.

khách sạn hà nội
Ảnh: Movenpick Hà Nội

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.