Quy Nhơn cũng đã có “bức tường vàng” thần thánh “triệu like” như Đà Lạt rồi này

Hẳn đã nhiều tín đồ du lịch biết đến bức tường vàng Cối xay gió thần thánh ở Đà Lạt nhưng giờ đây đâu cần phải lên tận Đà Lạt xa xôi nữa vì ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn cũng có bức tường vàng thần thánh rồi đó!

450

Đố bạn, đi Quy Nhơn thì đâu là điểm check in hot nhất hiện tại, đó là homestay Nhà Bà Xíu nằm ở địa chỉ 101 Hàm Nghi và chỉ cần nhìn từ phía xa là thấy ngay bức tường vàng nổi bật giữa phố đông rồi đó!

Nhà Bà Xíu homestay là mô hình homestay kết hợp café có không gian không chỉ đẹp mà chỗ ở phải nói rằng rất là ổn luôn, nếu đi Quy Nhơn nhất định phải ghé nhé.

Nhìn tổng thể, homestay nhà bà xíu đơn giản, mộc mạc như chính ngôi nhà của mình nhưng lại mang một nét rất riêng mà mỗi khi đến đây bạn sẽ phải nhớ mãi khi du lịch Quy Nhơn.

Với không gian nhỏ nhắn, giá phòng ở homestay cũng rất phải phải chẳng và là lựa chọn số 1 cho những con chiên du lịch khi đến với Quy nhơn: giá phòng chỉ giao động từ 280k cho 2 người và phòng lớn 500k cho 3 người trở lên.

Không những có bức tường sống ảo lung linh mà homestay Nhà Bà Xíu còn có nhiều không gian cực xinh, chỉ cần giơ máy lên là đã có hình đẹp.

Nhà Bà Xíu còn có không gian dành cho coffee cực kì dễ thương. Lựa chọn những hạt cà phê hảo hạng, cộng thêm cách pha phin truyền thống chắt lọc giọt cà phê ngon tuyệt vời sẽ đem lại cho bạn một ly cà phê xưa đúng điệu.

Chỉ cần mỗi sáng, cảm nhận chút se lạnh của thành phố biển quy nhơn, nhâm nhi chút café hay nước sấu mang đặc trưng hương vị Hà Nội cũng đủ làm ta thêm yêu quy nhơn và thêm yêu homestay nhà bà xíu rất nhiều đúng không nào?

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Nhà Bà Xíu check in ngay và luôn cùng bức tường vàng thần thành để đảm bảo bạn sẽ có được một bộ hình siêu đẹp, siêu lung linh để đón năm mới, chỉ cần làm ngay 1 chuyến đi Quy Nhơn mà không cần phải đi đâu xa đó nhé.