Team du lịch Đài Loan phải biết 5 hãng hàng không phổ biến nhất này

Đợt này đang sốt xình xịch du lịch Đài Loan. Để giúp các bạn không chết chìm trong biển thông tin tràn lan trên mạng, hãy tham khảo bảng so sánh và review các hãng hàng không phổ biển nhất sau đây.

193

Du lịch Đài Loan bạn cần biết được hãng hàng không nào giá rẻ mà lại an toàn. Phương tiện đi lại vẫn là một trong những điều kiện tiên quyết để bạn bắt đầu chuyến hành trình khám phá của mình.

du lịch đài loan
@mangotours

Hiện nay, có 6 hãng bay chính, thường xuyên có chặng bay này là Vanilla Air, Eva Air, Uni Air, China Airlines, Vietjet Air và Vietnam Airline. Vì China Airlines dính quá nhiều phốt và luôn nằm trong top 10 hãng hàng không nguy hiểm nhất thế giới nên bảng thông tin dưới đây chỉ tập trung vào 5 hãng còn lại thôi nhé. Rẻ gì thì rẻ cơ mà tính mạng vẫn là trên hết phải không?

Hãng Chất lượng Giá Mật độ chuyến bay
Vanilla Air 4/5 5/5 3/5
Eva Air 4/5 3/5 5/5
Uni Air 4/5 2/5 3/5
Vietjet Air 3/5 4/5 4/5
Vietnam Airline 4/5 3/5 4/5

 

1. Vanilla Air

Là hãng hàng không giá rẻ của Nhật. Nhắc tới Nhật là nhắc tới chất lượng rồi, nên thực sự dịch vụ của Vanilla Air không chê vào đâu. Hơn nữa, giá cũng rất rẻ. Khứ hồi chỉ 2.5 triệu. Gần đây còn có nhiều ưu đãi nên nếu săn được giá rẻ thì chỉ khoảng 1.8 triệu thôi. Lợi thế vượt trội của hãng này là được hành lý xách tay cho phép là 10 kg (thông thường là 7 kg nhé!). Tuy nhiên, nếu mang quá cân dù chỉ vài lạng cũng không được du di tí nào đâu, người Nhật mà, cực kỳ kỹ tính. Chỉ cần dư xíu xiu thôi vẫn bắt buộc phải mua hành lý ký gửi 600k cho 1 gói 20 kg (không có gói dưới 20kg đâu). Vì vậy hãy cẩn thận pack đồ hén! Một nhược điểm nữa là hãng mới chỉ phục vụ chặng bay từ Sài Gòn thôi.

du lịch đài loan
@kanae3_

2. Eva Air

Là hãng hàng không quốc tế tư nhân đầu tiên của Đài Loan, luôn nằm chình ình trong top 10 các hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Dù cũng đi theo định hướng hãng hàng không giá rẻ nhưng các dịch vụ trên máy bay được đánh giá rất cao. Thường thường giá vé khứ hồi rơi vào khoảng 3.5 triệu. Đây cũng là hãng bay phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn nhất khi đi du lịch Đài Loan.

du lịch đài loan
@chenhew_liao

3. Uni Air

Là công ty con của Eva Air, chỉ phục vụ cho thị trường nội địa (là Đài Loạn ạ) và khu vực Châu Á.  Do đó, chất lượng dịch vụ “mẹ nào con nấy” tức là rất ổn, nhưng số lượng chuyến bay ít hơn. Cũng không hiểu sao giá lại thường đắt gấp đôi. Hãng hàng không này tập trung vào các chuyến đi và đến Cao Hùng.

du lịch đài loan
@jungminjung

4. Vietjet Air

Không xa lạ gì với dân du lịch, thích bay nhảy. Vietjet vẫn luôn nổi tiếng với giá rẻ. Giá vé khứ hồi khoảng 3 triệu. Chất lượng ở mức ok.

du lịch đài loan
@flamingo_spb

5. Vietnam Air

Là hãng hàng không quốc gia số 1 Việt Nam. Chất lượng tốt và giá vé ổn, cả đi cả về Đài Loan là 4.5 triệu.

du lịch đài loan
@runway23_tada

Chốt lại là, trong năm hãng hàng không trên, Eva Air vẫn là lựa chọn số 1 cho đến thời điểm này. Cơ mà hiện nay, Vanilla Airline và Vietjet Air đang có rất nhiều ưu đãi. Ai đang rục rịch muốn vi vu Đài Loan thì nên canh vé rẻ từng tích tắc nha.