Theo siêu mẫu Hà Anh tới Đài Loan để “đi bộ đã đời” và thưởng thức ẩm thực

Trong những ngày du lịch Đài Bắc, Hà Anh và ông xã Olly của cô đã dành nhiều thời gian để đi bộ, tận hưởng cây xanh cũng như thưởng thức ẩm thực Đài Loan.

242

Người mẫu Hà Anh cùng chồng vừa có chuyến du lịch Đài Loan hơn 1 tuần vào năm ngoái. Cặp đôi rất hứng khởi khi cùng nhau thưởng thức đồ ăn ngon và không khí trong lành ở hòn đảo xinh đẹp này. Hà Anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng và cho biết: “Đi sang cả một đất nước khác hẳn chỉ để đi bộ đã đời và ngắm cây xanh!”

du lịch đài loan

Đài Bắc, Đài Loan mang đậm nét cổ xưa với những ngôi nhà cũ kỹ mang 2 màu sắc xám và nâu nhưng lại rất sạch sẽ, người dân hiền lành, chất phác. Có thể nói hòn đảo Đài Loan sạch chỉ sau Nhật Bản ở châu Á. Đường phố ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ ngay cả ở những khu chợ cá hay chợ đêm đường phố.

Tới Đài Bắc, Hà Anh không thể bỏ qua điểm đến nổi tiếng là Tháp Taipei 101. Tháp Taipei 101 còn là trung tâm tài chính Đài Bắc, tòa nhà chọc trời cao 509 mét, với 101 tầng này được hoàn thành năm 2004. Vào thời điểm đó, nó là tòa nhà cao nhất thế giới. Từ đỉnh cao của tòa nhà, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố.

du lịch đài loan
Vợ chồng Hà Anh tạo dáng chụp ảnh ngộ nghĩnh cùng tòa tháp 101. Đây là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế.
du lịch đài loan
Nàng siêu mẫu chụp ảnh lưu niệm với background là tòa tháp nổi tiếng.
du lịch đài loan
Olly tạo dáng bên công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn. Công trình hoàn thành năm 1972 và từ đó trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của Đài Loan.

Không ai có thể bỏ qua việc đi khám phá ẩm thực Đài Loan và Hà Anh cùng hôn phu cũng rất hào hứng khi thưởng thức đồ ăn ngon tại đây. Có thể nói ẩm thực ở đây rất phong phú và ngon, bổ, rẻ. Đặc biệt, thanh đạm và ít dầu mỡ, ít cay hơn đồ ăn Trung Quốc.

du lịch đài loan
Hà Anh chia sẻ đồ ăn ngon mà cô và hôn phu cùng thưởng thức trong kỳ nghỉ của mình.

du lịch đài loan

du lịch đài loan
Sau khi ăn sáng giản đơn cặp đôi cùng nhau đi xem bảo tàng và dạo trong vườn đầy nắng.

du lịch đài loan

Trước đó, Hà Anh cũng không quên ghé chơi chợ đêm lớn nhất Đài Bắc Shilin. Shilin nổi tiếng với hàng loạt các các món ăn truyền thống của Đài Loan cũng như quần áo thời trang. Hầu hết các cửa hàng nằm ở trong tòa nhà, nhưng bạn cũng có thể thấy rất nhiều cửa hiệu và quầy hàng dọc trên đường phố.

du lịch đài loan
Hà Anh cho hay: “Một nửa niềm vui của du lịch là ăn uống! Mấy hôm vừa rồi đã thử đồ ăn đường phố tại chợ đêm, các món tại Din Tai Fung nổi tiếng”.
du lịch đài loan
Cả 2 đã ăn rất nhiều món ngon, đặc sắc của Đài Bắc.
du lịch đài loan
Những món ăn đường phố bắt mắt và vô cùng hấp dẫn du khách.
du lịch đài loan
Trong chuyến du lịch, cặp vợ chồng mới cưới này còn dành thời gian leo Núi Voi để tận hưởng thiên nhiên và ngắm thành phố từ trên cao.
du lịch đài loan
Hà Anh chia sẻ: “Hôm nay cả hai vợ chồng nhà tớ leo núi nghe tiếng ve kêu, chim hót và ngắm thành phố bận rộn nhỏ xíu phía kia!”
du lịch đài loan
Ngọn núi nằm tại trung tâm Đài Bắc là nơi siêu mẫu Hà Anh được hòa mình vào thiên nhiên.