Đón Tết nhẹ nhàng tại 4 khách sạn Cần Thơ có giá cực ưu đãi

Đón Tết nhẹ nhàng ở vùng miền Tây sông nước và khám phá văn hóa đặc sắc ngày đầu năm tại 4 khách sạn Cần Thơ đang có giá ưu đãi tại Chudu24.

387

Du lịch Tết nhẹ nhàng hơn ở vùng sông nước yên bình với 4 khach san Can Tho phút chót vẫn có giá ưu đãi khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24. Ngoài không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, bạn còn có cơ hội du lịch Cần Thơ trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc nhất của miền Tây đang vào mùa lễ hội.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Giá chỉ từ 2,420,000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay quận Ninh Kiều, có tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ là nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Khu nghỉ dưỡng hội tụ giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống, gồm hơn 260 phòng cung cấp các tiện nghi cao cấp với các hướng nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi ngoài trời rộng lớn, dòng sông tấp nập thuyền bè đi lại hay phố phường náo nhiệt của thủ phủ miền Tây.

khách sạn cần thơ
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ
khach san can tho
Ảnh: Vinpearl Cần Thơ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Giá chỉ từ 1,100,000 vnđ/đêm

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế với 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ. Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị ẩm thực khách nhau Việt Nam – Âu – Á đem đến cho du khách không dừng lại ở những bữa ăn ngon mà là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

khách sạn cần thơ
Ảnh: Mường Thanh Luxury Cần Thơ
khach san can tho
Ảnh: Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều Riverside

Giá chỉ từ 980,000 vnđ/đêm

Là khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc ngay trên Bến Ninh Kiều, Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.8 km, khách sạn Ninh Kiều Riverside gồm 109 phòng tiện nghi, bố trí nội thất đơn giản và gam màu trang nhã. Một số phòng có hướng nhìn ra bờ sông hoặc thành phố với các hạng phòng khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi đến với Ninh Kiều Riverside bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây tại nhà hàng khách sạn.

khách sạn cần thơ
Ảnh: Ninh Kiều Riverside
khach san can tho
Ảnh: Ninh Kiều Riverside

Khách sạn West Cần Thơ

Giá chỉ từ 860,000 vnđ/đêm

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, từ Khách sạn West Cần Thơ bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng. 80 phòng với các hạng: Superior, Deluxe, Junior Suite và West Suite được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao. Sau những mệt mỏi, căng thẳng bạn có thể thư giãn với liệu trình spa cao cấp hay hòa mình vào bể bơi trong xanh, mát lạnh. Paradise Coffee với ánh sáng dịu nhẹ, âm nhạc trữ tình là nơi thích hợp để đọc sách thư giãn và nhâm nhi tách cà phê.

khách sạn cần thơ
Ảnh: West Cần Thơ
khach san can tho
Ảnh: West Cần Thơ

Dạo quanh Cần Thơ mùa Tết bạn có thể ghé thăm chợ nổi Cái Răng để cảm nhận không khí lễ hội với tấp nập người mua, kẻ bán và bao nhiêu hàng hóa Tết. Hay đến khu du lịch sinh thái để hòa mình vào thiên nhiên trong lành và không gian thư giãn nhẹ nhàng. Và không quên mua một ít đặc sản Tết miền Tây để biếu người thân, họ hàng sau khi kết thúc chuyến hành trình thú vị ở vùng sông nước Tây Đô.

du lịch cần thơ
Ảnh: Internet

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.