Six Senses – resort Côn Đảo với “thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ”

Ngoài những địa danh vốn đã đi vào lịch sử, du lịch Côn Đảo còn được biết đến với khu resort Six Senses. Chỉ cần mở cửa phòng ngủ, thậm chí nằm trên giường bạn cũng có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi non kỳ vĩ, biển trời mênh mông, đây chính là điểm nhấn của Six Senses Côn Đảo.

909

Six Senses Côn Đảo nằm cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách Sân bay Côn Sơn 8 km, là resort Côn Đảo sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.

Six Senses Côn Đảo cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch như năm 2010, giải thưởng International Commercial Property Awards do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ đã tôn vinh khu nghỉ dưỡng Sixsenses Côn Đảo Resort & Spa 5 Sao – Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ.

Năm 2012, Six Senses Côn Đảo đã vượt qua hai đối thủ Bulgari Hotel & Residences (Vương quốc Anh) và Victoria Tower Hotel (Thụy Điển) để trở thành khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất và giành giải thưởng tại Hội Chợ Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế (MIPIM), được tổ chức tại thành phố Cannes, Pháp.

Là resort Côn Đảo 5 sao đầu tiên tại đây, mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Six Senses Côn Đảo nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

12 Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

345 Six Sense Côn Đảo là địa điểm được nhiều sao Việt yêu thích ghé qua, trong số đó có Á hậu Huyền My; Ngọc Trinh; diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc… Mới đây nhất là ca sĩ Quang Vinh, Hồ Ngọc Hà từng công khai check in tại đây.