Lần đầu lộ diện “Ngôi làng bích họa” đẹp lịm tim ngay tại Nha Trang

673

Lên lịch đi Nha Trang thôi, có Làng bích họa đẹp như mơ rồi nè. Hồi trước hay gato với team Quảng Nam vì có làng bích họa đẹp quá chừng luôn, bây giờ thì không cần nữa vì Nha Trang đã có hẳn ngôi làng bích họa riêng cho mình rồi, view hướng biển hẳn hoi luôn nha để các bạn tự do tạo dáng mà không mất phí.

Khu đô thị Hoàng Phú Nha Trang là địa điểm quen thuộc của team mê chụp choẹt với con phố Châu Âu lừng danh, nay có thêm ngôi làng bích họa lung linh sắc màu, dự là khu này mấy ngày sắp tới sẽ có nhiều người check in khi đi Nha Trang.

Nổi bật nhất khu chính là những bậc thang cầu vồng đó nhé, từng bậc thang được phủ lên mình những màu sắc rực rỡ nhìn từ xa như dãy cầu vồng. Đi xuống phía dưới bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị lắm nha, những bức tường xám xi măng thô kệch được vẽ thêm những con vật dễ thương như gấu trúc, thỏ, chó,… điểm to thêm hoa cỏ mùa xuân nhìn rất sinh động, rực rỡ.

Tường ở khu phía trên thì được trang trí những cây nấm đủ loại hình dáng kích cỡ, nay có thêm khu công viên phía dưới với cầu trượt, xích đu,… cũng được tô điểm màu sắc nhìn vui mắt lắm!

Nếu đã cất công đến đây, chụp hết khu bích họa rồi thì chuyển qua phố Châu Âu chụp luôn nghen. Thời điểm chụp đẹp nhất tầm khoảng 8h đến 10h sáng, chiều tầm 4h đến 5h lúc đó nắng dịu không gắt, mà còn tùy thuộc vào thời tiết nha!

Photo: bichchau.nbh