“Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” tại Lễ hội Tết 3 miền ở Cocobay Đà Nẵng

Tham gia trò chơi thú vị, trải nghiệm tinh hoa văn hoá ngày Tết ba miền... tại Cocobay Đà Nẵng mang lại cho bạn ngày Tết nhiều cảm xúc.

1789

Tết này du lịch Đà Nẵng trải nghiệm lễ hội Tết 3 miền độc đáo tại Cocobay với nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn. Team đi Đà Nẵng hãy chuẩn bị lên lịch tham gia sự kiện hoành tráng này thôi nào!

Tham khảo và liên hệ đặt phòng khách sạn Cocobay Đà Nẵng hoặc các khách sạn/ resort Đà Nẵng qua hotline 1900 5454 40.

Trải nghiệm Tết truyền thống giữa cuộc sống hiện đại

Chương trình “Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền” mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các gia đình 2-3 thế hệ, giới trẻ và đặc biệt là các em nhỏ. Với tinh thần giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại, tại Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những ngày Tết giàu màu sắc với nhiều phong tục đậm nét truyền thống, nhưng đan xen sự tươi trẻ, năng động của nhịp sống hiện đại.

du lịch đà nẵng
Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn và gia đình những gày Tết phong vị xưa đầy cảm xúc.

Hội tụ tinh hoa văn hoá 3 miền

Trên ý tưởng hội tụ tinh hoa văn hóa, phong tục tập quán người Việt, ngày Tết ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam xưa sẽ được tái hiện ngay tại Cocobay dưới hình ảnh của một Hà Nội nghìn năm văn hiến, Sài Gòn – hòn ngọc Viễn Đông và kinh thành Huế. Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa văn hoá ngày Tết ba miền ngay tại Đà Nẵng.

Đến với Cocobay những ngày Tết này, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đất Thăng Long xưa với Ô Quan Chưởng, 36 phố phường, cầu Thê Húc, quán cóc Hà Nội, gánh hàng sen… của những thập niên 60. Sài Gòn với chợ Bến Thành, tiệm may áo dài truyền thống, Disco Sài Gòn, Casino, tiệm uốn tóc Huỳnh Mai… nhuốm màu thời gian. Huế với Ngọ Môn, Phu Văn Lâu, cửa Thượng tứ… cổ kính và rêu phong sẽ là vô vàn góc check-in đậm chất vintage cho bạn “sống ảo” dịp Tết này.

du lịch đà nẵng
Bạn có thể dện những bộ đồ với phong cách retro, vintage hay từng chiếc áo dài nhẹ nhàng, để ghi lại nhiều tấm hình đẹp tại Cocobay.

Lưu khoảnh khắc, tạo yêu thương cùng gia đình

Mang đúng thông điệp trên, Cocobay Đà Nẵng sẽ đem đến du khách những ngày Tết ý nghĩa bên người thân yêu với các chủ đề: ấm áp ngày xuân, về quê ăn Tết, nụ cười 2018, giấc mơ kỳ lạ… Bên cạnh đó, mỗi gia đình sẽ chọn trang phục, chụp ảnh và nhận một album ý nghĩa từ phim trường của Cocobay.

Chơi Tết đậm chất truyền thống

Bạn sẽ trải nghiệm tất cả hoạt động mang đậm bản sắc ngày Tết cổ truyền như: hái lộc đầu xuân, uống rượu cần, hát bài chòi, học hát dân ca quan họ Bắc Ninh, hội chợ xuân, phố ông đồ… Bên cạnh đó, bạn còn tham gia nhiều trò chơi dân gian như: đập nồi đất, nhảy sạp, bịt mắt bắt dê, đi cà kheo, gánh thóc về làng, bịt mắt đập nồi, làm tò he…

Cơ hội để thể hiện tình cảm với gia đình

Bên cạnh tham gia các trò chơi phù hợp với từng độ tuổi, có mặt tại Cocobay trong những ngày Tết Mậu Tuất, bạn còn có cơ hội thể hiện sự hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ hoặc tham gia nhiều hoạt động gắn kết tình cảm gia đình như: khiêng kiệu, tập gói bánh chưng, chúc Tết ông bà…

Tham gia nhiều trò chơi thú vị

Bạn sẽ thưởng ngoạn tuyến phố đi bộ đẹp dưới sự kết hợp độc đáo giữa hoa và ánh sáng lung linh huyền ảo, cùng các hoạt động mới lạ như: cuộc thi Sắc đẹp thú cưng, nhảy Flashmob sôi động, bói bài Tarot, bói chỉ tay đầu rồng, họa sĩ đường phố…

Ngoài các hoạt động hoành tráng, hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn tại Cocobay Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn và người thân những ngày Tết thú vị và đáng nhớ.

Trải nghiệm tối đa với chi phí tối thiểu

Kéo dài trong một tháng từ 12/2 đến 11/3, phim trường dài nhất Đà Nẵng và các hoạt động giải trí ba miền đặc sắc sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng cho tất cả đối tượng tham gia.

du lịch đà nẵng
Phim trường chụp ảnh sẽ cho bạn và gia đình những album ảnh độc đáo.

Với 399.000 đồng một người, bạn có thể sở hữu một tour du lịch trong ngày “Lưu khoảnh khắc” với một bữa trưa (hoặc tối) tại các nhà hàng của Cocobay, sử dụng Coco Bus Tour theo lịch trình trong ngày, và một album ảnh độc đáo kỷ niệm Tết Mậu Tuất tại Cocobay.