Đón giao thừa với ca sĩ Hàn Quốc tại khách sạn Đà Nẵng có bar cao nhất thành phố

Ca sĩ Juni sẽ biểu diễn trong đại tiệc âm nhạc và nghệ thuật đậm đà bản sắc Á Đông tối 15/2 tại bar giải trí cao nhất Đà Nẵng.

211

Du lịch Đà Nẵng thời điểm này, các fan K-pop có cơ hội đón giao thừa tại SKY36 – tầng cao nhất của khách sạn Đà Nẵng 5 sao Novotel Danang Premier Han River – cùng ca sĩ Juni. Anh cho biết sẽ khiến sân khấu bùng nổ với những màn trình diễn đặc sắc. Giọng ca đến từ Hàn Quốc sẽ làm mới các ca khúc Goodnight, Poor MenLove PotionAll RightBrokenStory… theo cách sôi động và mạnh mẽ hơn.

khách sạn đà nẵng
Ca sĩ Juni.

Với chủ đề “Asia Sky”, đêm tiệc đón giao thừa tại SKY36 cũng tái hiện những nét văn hóa Á Đông nổi bật của ba quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc theo phong cách hiện đại và độc đáo.

Trong không gian ngợp sắc đỏ của Tết Nguyên Đán, đón du khách đến tận hưởng khoảnh khắc giao thừa là dàn nhân viên phục vụ trẻ trung trong chiếc áo dài cách tân. Tại đây, bạn được thưởng thức các tiết mục nhảy hiện đại của dàn vũ công trong trang phục đậm chất dân gian và nón lá truyền thống. Vũ đoàn Galaxy cùng các vũ công quốc tế sẽ mang tới cho khán giả màn múa đèn Led với phong cách belly dance.

khách sạn đà nẵng
Thời khắc cuối cùng của năm Đinh Dậu, tiếng trống hội sẽ rền vang trên nền nhạc EDM báo hiệu năm mới Mậu Tuất an lành và khởi sắc đến tất cả du khách có mặt tại SKY36.

Giao thừa năm nay, thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp với Tập đoàn Sun Group bắn pháo hoa tại 3 điểm: cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Từ tầng 35, 36 và 37 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, SKY36 là địa điểm ngắm pháo hoa trên cao lý tưởng tại thành phố sông Hàn.

khách sạn đà nẵng
Không gian ngắm pháo hoa từ tầng cao của SKY36.

Ngoài ngắm pháo hoa sáng bừng, âm nhạc, ánh sáng và những vũ điệu cuồng nhiệt, SKY36 còn tặng những bao lì xì đỏ rực cho khách hàng may mắn vào thời khắc chuyển giao năm mới.