Khám phá Lễ hội xuân ba miền không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Diễn ra từ nay đến 11/3, chương trình 'Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền' thu hút sự chú ý nhờ hình thức mới lạ, sinh động.

188

Dù đã qua mùa Tết nhưng du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí xuân tràn ngập bởi lễ hội sôi động tại Cocobay mang chủ đề “Sắc xuân 3 miền”. Đặt phòng khách sạn/ resort Đà Nẵng ngay hôm nay để có cơ hội hòa mình vào lễ hội hoành tráng chỉ diễn ra đến hết 11/3.

du lịch đà nẵng

Không khí mùa xuân vẫn còn đang nhộn nhịp tại Cocobay, Đà Nẵng. Du khách có thể tham gia nhiều trò chơi dân gian từng gắn liền với tuổi thơ, hóa trang và chụp ảnh tại những không gian phim trường thú vị, hay sum vầy trong từng bữa cơm gia đình truyền thống… Đặc biệt, các hoạt động ở tuyến phố đi bộ vẫn mở cửa tự do đón khách.

du lịch đà nẵng

Trên khuôn viên hàng chục nghìn mét vuông là những hình ảnh chân thực, sống động về một Hà Nội nghìn năm văn hiến, kinh thành Huế nhiều hoài niệm, hay lộng lẫy Sài Gòn hòn ngọc viễn Đông. Tất cả hạng mục được dựng hình từ 6 tháng trước, đầu tư kỹ lưỡng mặt thiết kế, bám sát lịch sử để có được hình ảnh sinh động nhất.

du lịch đà nẵng

Đây là lễ hội có tầm vóc về quy mô, ấn tượng trong hình ảnh và mang nhiều thông điệp ý nghĩa về Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam.

du lịch đà nẵng

Giữa không gian rực rỡ ngày xuân, hàng loạt hoạt động trải nghiệm đậm chất dân gian đều được tổ chức đồng loạt trên khắp tuyến phố đi bộ, kết nối mọi người lại gần nhau và mang đến một không gian rộn rã, nhiều tiếng cười.

du lịch đà nẵng

Lân rồng, lân sư tử đã khiến không khí ngày Tết tại Cocobay Đà Nẵng thêm tươi vui rộn ràng. Khách tham gia lễ hội được xem múa lân và nhận những lời chúc phúc cho thịnh vượng, an bình, may mắn.

du lịch đà nẵng

Những hình ảnh đẹp nhất và hoạt động phong phú về Tết truyền thống đã được Cocobay lưu giữ trọn vẹn. Đến Cocobay mùa xuân này, du khách đã được sống trong những ngày Tết đúng nghĩa.

du lịch đà nẵng

Tết tại Cocobay không thể thiếu những khoảnh khắc bất ngờ, niềm vui và nhiều điều thú vị qua các hoạt động ý nghĩa.

du lịch đà nẵng

Những trò chơi dân gian đều ít nhiều đòi hỏi sự khéo léo và đặc biệt mang lại tiếng cười cho người xem.

du lịch đà nẵng

Không khí rộn ràng, tươi vui tại hội thi “Sắc đẹp thú cưng” cũng là một trong những điểm nhấn khó quên của mùa xuân năm nay.

du lịch đà nẵng

Bên cạnh những hoạt động truyền thống nổi bật, ban tổ chức lễ hội còn biết chiều lòng du khách nhí khi mang đến một món quà khai xuân bất ngờ. Đó là những màn trình diễn thú vị và độc đáo do chính ban nhạc CBS children’s Choir – nhóm nghệ sĩ nhí nổi tiếng ở Hàn Quốc biểu diễn.