Đà Lạt vừa mới xuất hiện Vườn Dâu đẹp như Tây “trái khủng” được đông đảo dân tình check-in

Thắng Thịnh nổi tiếng là vườn dâu đẹp nhất Đà Lạt, được trồng bằng phương pháp thủy canh với công nghệ cao và hiện đại của Israel mang lại năng suất vượt trội, đặc biệt là vô vàn những quả dâu mọng đỏ “size cực khủng” đang thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến check-in.

2617

Lại xuất hiện thêm một Vườn Dâu khiến cho du lịch Đà Lạt lại có thêm điểm tham quan mới hấp dẫn. Vườn dâu ở đây đặc biệt bởi trái “cực khủng” mà lại ngọt thanh. Ngoài check-in sống ảo bạn còn có thể tự thu hoạch dâu mang về. Còn chờ gì nữa mà không đặt phòng khách sạn Đà Lạt cho chuyến đi kế tiếp của mình.

du lịch đà lạt du lịch đà lạt

du lịch đà lạt
FB Alaxca Cr
du lịch đà lạt
FB Sài Gòn Giải Phóng

Tọa lạc tại khu Đất Mới, phường 7, thành phố Đà Lạt, vườn dâu tây Thắng Thịnh đang là địa chỉ hái dâu “gây sốt xình xịch” tại Đà Lạt.

du lịch đà lạt du lịch đà lạt du lịch đà lạt du lịch đà lạt

Với diện tích lên đến 1000 m2 được thiết kế thành những giàn dâu trải dài khoảng 20 m và đặc biệt là những trái dâu đỏ tươi treo lơ lửng, dày đặc tạo nên một khu vườn đẹp như Tây tha hồ các bạn tạo dáng chụp ảnh.

du lịch đà lạt

du lịch đà lạt du lịch đà lạt

Vườn dâu được trồng giống nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và lọt vào top 5 thế giới về chất lượng.

du lịch đà lạt du lịch đà lạt

FB Lê Quốc Đại‎

Đến đây, các bạn có thể tự tay thu hoạch và ăn thử những quả dâu tây sạch, ngọt thanh ngay tại vườn với giá trung bình khoảng 300 –  350k/kg.

Địa chỉ: Khu Đất Mới, P.7, Đà Lạt, Lâm Đồng