Chỉ từ 748k/người, tận hưởng “kỳ nghỉ 8/3 như Tây” tại resort Huế được yêu thích nhất!

Một chuyến du xuân sau Tết kết hợp nghỉ dưỡng mừng lễ 8/3 sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành cho người phụ nữ bạn yêu thương.

202

Luôn nằm trong danh sách những khu resort Huế được yêu thích nhất, Ana Mandara Huế Resort & Spa hấp dẫn du khách bởi thiết kế sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, cùng bãi biển riêng tuyệt đẹp với cát trắng ngần và nước xanh trong vắt trải dài hơn 400 m.

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Ana Mandara Huế Resort & Spa nằm ngay biển Thuận An, khu resort Huế được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như trong tranh với rừng cây nhiệt đới sum suê, với những hàng dừa xanh mướt, bãi cỏ thơm mát và hồ sen ngạt ngào hương hoa. Đây là một khu nghỉ dưỡng hiện đại, có kiến trúc kết hợp kim cổ độc đáo.

Ana Mandara Huế Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển đẹp tại thành phố này. Chắc chắn khi đặt chân đến đây, bạn sẽ quên ngay suy nghĩ Huế chỉ có những lăng tẩm cổ kính và những đường phố vắng lặng yên tĩnh, vì không gian thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây, sẽ khiến bạn như lạc vào một thế giới khác hẳn.

Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng resort Huế 
nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết