Khách sạn Quy Nhơn nào “giá siêu rẻ” chưa tới 500k/người cho lễ 30/4 – 1/5?

Tưng bừng đón lễ 30/4 - 1/5 bạn đã lên lịch cho chuyến nghỉ dưỡng của mình? Đến với Quy Nhơn biển xanh cát trắng trải dài vô cùng xinh đẹp và nghỉ dưỡng tại khách sạn view sát biển với giá chưa tới 500.000 đồng.

450

Bạn đang thắc mắc du lịch 30/4 – 1/5khách sạn Quy Nhơn nào lại có giá “rẻ” đến vậy? Cứ tưởng không mà có nhé, đặt phòng Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn ngay hôm nay với giá chỉ từ 890.000 đồng/ đêm dành cho 2 khách. Đặt càng sớm giá càng tốt.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình.

Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn Quy Nhơn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cao cấp. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi.

Từ khách sạn, du khách chỉ mất vài phút đi bộ đến bãi biển, các nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm, các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố; mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi và vui vẻ trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Quy Nhơn nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)