Khách sạn Nha Trang | Ưu đãi khai trương “Căn hộ nghỉ dưỡng thông minh thế hệ mới” với giá chỉ từ 715k/ người

Căn hộ khách sạn Ariyana SmartCondotel mang tới sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển” với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, đôi lứa cho đến những doanh nhân cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác ngắn hay dài ngày.

743

Bạn đã từng nghỉ đến một căn hộ khách sạn Nha Trang ven biển thế hệ mới, vừa đẹp vừa sang trọng lại có giá quá “rẻ” với “Ưu đãi khai trương – Miễn phí bữa sáng” với giá chỉ từ 1.430.000 vnđ/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước uống tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng thể dục
– Thuế và phí dịch vụ
Lưu ý:
– Khách sạn dự kiến khai trương và nhận khách từ ngày 10/04/2018
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho Khách Việt Nam
– Thời gian đặt từ 10/02/2018 – 31/05/2018
– Thời gian ở từ 10/04/2018 – 31/12/2018
– Không hoàn hủy hay thay đổi

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Thành phố Nha Trang tại số 18 Trần Hưng Đạo, cách bờ biển chưa đầy 180 m và nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng…, căn hộ khách sạn ven biển Ariyana SmartCondotel Nha Trang là mô hình khách sạn – nghỉ dưỡng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Căn hộ khách sạn Ariyana mang tới sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển” với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, đôi lứa cho đến những doanh nhân cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác ngắn hay dài ngày.

258 căn hộ Studio và Suite hiện đại của Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế với sự kết hợp công nghệ cùng LG Corporation để tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới trong tương lai và điều khiển bởi thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng.

Du khách khi nghỉ ngơi tại đây có thể truy cập vào rất nhiều các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên chiếc Smart TV để lựa chọn cho lịch trình tận hưởng thiên đường Nha Trang của chính mình, hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, không bỏ lỡ tập phim mới ra mắt thậm chí trên Netflix, ngay cả trong kỳ nghỉ.

Mỗi căn hộ ở khách sạn Nha Trang này rộng từ 50 m2 đến 108 m2 và có từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế thông minh, hướng đến sự tiện lợi, tiết kiệm không gian bàn, ghế để tăng cường không gian sống, trải nghiệm linh hoạt.

Không gian phòng khách được trang bị bộ sofa góc L-Shaped gọn gàng, mang đến không gian sinh hoạt khỏe khoắn, hiện đại cho cả chuyến đi. Ghế sofa dài 2 m và đủ cho người lớn nằm thoải mái, thư giãn có thể chuyển đổi thành chiếc giường phụ xinh xắn khi nghỉ dương tại căn hộ khách sạn Nha Trang này.

Kệ TV được thiết kế linh hoạt để có thể dịch chuyển ra mọi phía bạn muốn, từ giường ngủ cho đến khu vực phòng khách kết nối với căn bếp đầy đủ tiện nghi, mini bar và ban công rộng hướng thẳng ra biển, dãy núi đồi trập trùng hay toàn cảnh thành phố Nha Trang lộng gió.

Cùng với đó, các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong toà nhà như ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym để phục vụ cư dân cũng như du khách tới nghỉ dưỡng. Đây chính là điểm độc đáo, thú vị mang đến sự thuận tiện của bạn trong mỗi chuyến du lịch xa nhà, mà vẫn có cảm giác tự do, thân thiện làm mọi thứ giống như ở nhà khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Nha Trang.

“Những căn condotel của Ariyana là căn hộ cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa trung tâm năng động nhất của phố biển Nha Trang”, Nhà thiết kế nội thất danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP đảm trách dự án này “bật mí”.

Ariyana SmartCondotel – Khu căn hộ khách sạn Nha Trang với vị trí ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho du khách với hàng chục địa điểm ăn uống, giải trí, mua sắm và trải nghiệm chỉ cách chừng 5 phút, cùng với các danh lam thắng cảnh đẹp bậc nhất tại Đông Nam Á như Tháp Bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, Đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Vân Phong, Vân Ninh, chùa Long Sơn, chợ Đầm,…. đang chờ bạn đến trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống nơi đây!