6 khách sạn Sài Gòn 5 sao đồng loạt tung giá “mềm” đầu năm

Chớp liền giá đặt phòng đầu năm cực tốt tại top 5 khách sạn Sài Gòn 5 sao hot nhất nhì này nhé.

673

Khách sạn Sài Gòn có giá ưu đãi đầu năm cực tốt. Không cần phải “dành cả thanh xuân” để hóng giá đặt phòng nữa vì Chudu24 đã sát cánh, đồng hành và mang đến bạn hệ thống nghỉ dưỡng siêu sang mà giá lại quá ư tiết kiệm, không thể rẻ và tốt hơn thế. Liên hệ ngay 1900 5454 40 để được tư vấn và lên kế hoạch du lịch Sài Gòn ngay hôm nay.

Xem thêm:

1/ Khách sạn Park Hyatt Saigon

khách sạn Sài Gòn

Được bình chọn là khách sạn hàng đầu châu Á trong suốt 4 năm liên tiếp (từ 2011 đến 2014), Park Hyatt Saigon tự hào trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu mang đến khách hàng những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp nhất.

Khách sạn nằm ngay đường Công Trường Lam Sơn – con đường huyết mạch ở trung tâm quận 1 nên vừa dễ dàng tham quan cảnh đẹp, danh thắng nổi tiếng ở Sài Gòn vừa thưởng trọn cho mình cả cảnh đẹp Sài thành vào ban đêm với view nhìn từ mỗi phòng nghỉ.

Ngoài phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn phục vụ mọi nhu cầu giải trí, thư giãn khác với Spa 7 phòng trị liệu, bể bơi 20m2 có khung cảnh thơ mộng trong khu vườn tuyệt đẹp, nhà hàng, quầy bar cùng các dịch vụ khác như đưa đón tham quan, casino, cho thuê xe…

2/ Khách sạn The Reverie Saigon

Là 1 trong những khách sạn Sài Gòn lọt top đẳng cấp nhất thế giới, The Reverie Saigon mang đến bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa và vương giả chẳng kém cạnh cạnh các resort 5 – 6 sao tại Dubai hay tầm cỡ quốc tế.

Nằm ngay mặt tiền đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, “chễm chệ” trên những tầng cao nhất của tòa nhà Time Square, The Reverie Saigon cho du khách nghỉ dưỡng những màn trình diễn “màu sắc”, “ánh sáng” tinh xảo, độc đáo mang đầy cảm hứng nghệ thuật của phong cách kiến trúc Italya.

Nội thất được chú trọng kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn đến cung cách bài trí. Các thương hiệu hàng đầu của Italya đều được nhập khẩu và “quy tụ” về đây để cho ra đời một The Reverie có 1 không 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ bộ Sofa làm từ da đà điểu với các đường viền nạm vàng đến đồng hồ khổng lồ do các nghệ nhân thuộc Công ty Baldi Firenze danh tiếng của Florentine (Italy) chế tác riêng tại sảnh đợi cũng đủ làm bạn choáng ngợp với sự xa xỉ thượng lưu nơi đây.

3/ Khách sạn Caravelle

Với vị trí thuận tiện ngay trung tâm thành phố tại đường Công Trường Lam Sơn, cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 7km, Khách sạn Caravelle sẽ cho bạn thêm lý do để dừng chân du lịch tham quan thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp.

Đã từng đoạt hơn 30 giải thưởng trong vào ngoài nước về dịch vụ nghỉ dưỡng du lịch, Caravella tự tin mang đến khách nghỉ dưỡng những dịch vụ hàng đầu.

Ngoài các phòng nghỉ sang trọng, Caravella còn có các tầng và sảnh dành riêng cho khu vực VIP phục vụ khách thượng lưu.

Đối với các tiện ích giải trí, thư giãn có thể kể đến: Hồ bơi ngoài trời, hồ thủy lực và quầy bar phục vụ giải khát và các món ăn nhẹ. Phòng tập thể hình nhìn ra khung cảnh hồ bơi thoáng mát, Qi Salon and Spa với nhiều phòng điều trị và massage cá nhân…

4/ Khách sạn Pullman Saigon Centre

Pullman Saigon nằm cách chợ Bến Thành chưa đến 1km. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sài Gòn thuộc quản lý của tập đoàn nghỉ dưỡng Accor nổi tiếng.

Các khu phòng nghỉ ở Pullman đều sở hữu diện tích rộng rãi từ 34 – 160m2. Phong cách nghệ thuật bài trí ấn tượng theo kiểu đương đại. Phòng tắm có thiết kế vòi sen phun nước mưa rơi độc đáo, máy pha cà phê/trà được trang bị ngay tại phòng, khách thoải mái lướt xem các kênh quốc tế phong phú với màn hình rộng 40-inch LED sử dụng hệ thống truyền hình giao thức internet và dễ dàng tích hợp bảng hệ thống đa chức năng về thông tin, giải trí với các thiết bị riêng của du khách.

Quầy Pool Bar, chuỗi nhà hàng ẩm thực hay khu điều trị Spa cũng là điểm đến hấp dẫn cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái tại Pullman.

5/ Khách sạn Nikko Sài Gòn

Nikko Sài Gòn tọa lạc gần trung tâm quận 1, gần khu mua sắm Now Zone – nơi cho bạn mọi điều kiện tích hợp mua sắm, ăn uống, tham quan du lịch.

Khách sạn gồm 23 tầng với hệ thống 388 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ tại đây đều có diện tích từ 40m2 cho bạn không gian thoải mái để sinh hoạt, nghỉ dưỡng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh thành phố về đêm sôi động.

Nổi bật ở Nikko chính là các nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ Nhật Bản, Trung Hoa đến các món phương Tây hấp dẫn với sức chứa đến 450 khách cho dạng tiệc Buffet ở sảnh tiệc và hội nghị.

Vào buổi tối, khách hàng có thể thưởng trà ở tầng 23 trong quang cảnh ngoạn mục của thành phố.

6/ Khách sạn Eastin Grand Saigon (Eastin Grand Hotel Saigon)

Bạn cần tìm 1 chỗ nghỉ sang trọng tại Sài Gòn, gần trung tâm, tiện di chuyển đến sân bay. Hãy lựa chọn Eastin Grand Saigon.

Eastin Grand Saigon nguy nga, tráng lệ trên đường Nguyễn Văn Trỗi – nơi chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 10 phút lái xe.

Khách sạn Eastin Grand Saigon gồm 251 phòng với đa dạng hạng phòng từ Superior, Deluxe, Premium đến hạng phòng Family và Executive Club. Tất cả các phòng đều được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hiện đại với những ánh đèn lung linh chiếu sáng trên con đường Nguyễn Văn Trỗi – một trong những con đường đẹp của Thành Phố.

Khách sạn Eastin Grand Saigon có hệ thống nhà hàng Nhật có nhiều món ăn truyền thống giúp du khách hiểu thêm nét văn hóa phương Đông. Ngoài ra hệ thống nhà hàng còn nhiều thực đơn Âu Á rất đa dạng và phong phú.

** Lưu ý: Vì quy định của khách sạn không hiển thị giá online nên mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá tốt.