Du lịch Sài Gòn phải bắt sóng 12 điểm du xuân lý tưởng này

Du lịch Sài Gòn trong những ngày Tết sắp đến phải bắt sóng ngay 12 địa điểm vui chơi - ăn uống - dã ngoại cực hấp dẫn này. 

1615

Du lịch Sài Gòn trong những ngày Tết sắp đến phải bắt sóng ngay 12 địa điểm vui chơi – ăn uống – dã ngoại cực hấp dẫn này.

1/ Đường sách Tết Nguyễn Bình

Địa chỉ: Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đường sách Nguyễn Bình tuy chỉ vừa đi vào hoạt động trong 2 năm gần đây nhưng lại là điểm đến hot nhất nhì Sài Gòn. Hàng nghìn cuốn sách đến từ nhiều gian hàng từ các nhà xuất bản khác nhau. Từ văn học trong nước đến văn học nước ngoài, từ truyện tranh, truyện cổ tích đến tiểu thuyết, ký sự… tha hồ để bạn lựa chọn.

Trong những ngày Tết sắp đến, chắc chắn đường sách trở lên nhộn nhịp và lung linh hơn với không gian bài trí hoa mai, hoa đào và đặc biệt để bạn thỏa sức bung lụa vừa đọc sách vừa sống ảo nữa đấy.

2/ Nhà thờ Đức Bà – Công viên 30/4

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Nằm ngay sát đường sách Nguyễn Bình thôi. Đến đây vào những ngày Tết, bạn tha hồ “chém gió – sống ảo” và ngắm nhìn dòng người nhộn nhịp, tấp nập vui chơi.

Cạnh nhà thờ là công viên 30/4 nổi tiếng với quán “bệt”, ăn uống thoải mái, vui chơi hết ngày.

3/ Vinpearlland Ice Rink Royal City

Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền

Đừng nghĩ đến Sài Gòn chỉ có chụp ảnh – sống ảo vì còn có cả một sân trượt băng hòanh tráng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Lưu ý: Sân băng khá lạnh tốt nhất bạn nên mang thêm áo khóa, bao tay. Ở đây có sẵn dịch vụ cho thuê giày và phụ kiện trượt. Mua vé chơi thỏa sức không giới hạn thời gian đâu nhé.

4/ Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu du xuân Sài Gòn mà lại không đến Phố đi bộ. Ngập tràn hương hoa với các hình dạng tạo kiểu, đủ để gia đình bạn tạo thành 1 cuốn album luôn đấy.

5/ Khu Food court mở xuyên Tết

Địa chỉ: Tầng 4 Bitexco – Số 2, Hải Triều, Quận 1

Khu ẩm thực ăn uống mở cửa xuyên Tết để phục vụ khách hàng. Đến đây, bạn sẽ bị mê hoặc với rất nhiều thực đơn từ món chính đến tráng miệng.

6/ Công viên văn hóa Đầm Sen

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

Đây là 1 trong 2 công viên giải trí lớn nhất Sài Gòn. Bạn có thể vui chơi thỏa thích với hàng trăm trò chơi từ nhẹ nhàng đến thách thức mạo hiểm. Công viên còn sở hữu tòa băng đăng khổng lồ để bạn khám phá xứ sở lạnh giá là như thế nào. Tết 2018, Đầm Sen còn tổ chức các buổi ca nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đừng quên mang theo đồ bơi nữa nhé.

7/ Khi du lịch Suối Tiên

Địa chỉ: Phường Tân Phú, Quận 9, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Cùng với công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên là 2 điểm vui chơi được đông đảo lựa chọn trong những vui chơi Tết. Khu phức hợp tổ chức rất nhiều trò chơi sôi động với bể bơi cực lớn.

8/ Xem phim theo phong cách mới

Địa chỉ:

  • CGV Liberty Citypoint: 59 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City
  • IMAX ở CGV SC VivoCity: Lầu 5, Trung tâm thương mại SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

Du xuân, ngoài vui chơi có thể xem phim nữa chứ. Đặc biệt xem phim theo định dạng 4DX mới “đã”. Bạn có thể tìm đến các rạp CGV Liberty Citypoint, rạp phim IMAX ở CGV SC VivoCity.

9/ Cầu Ánh Sao

Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông thường bạn nên đến cầu Ánh Sao vào buổi tối vì lúc này hệ thống đèn led 2 bên hông cầu hoạt động sẽ phản chiếu với màu sắc cực lung linh như 7 sắc cầu vồng tuyệt đẹp.

10/ Khu du lịch Suối Mơ

Địa chỉ: số 11, phường Long Bình, Quận 9, TP.HCM

Đây là khu dã ngoại nổi tiếng bậc nhất thành phố với diện tích rộng rãi lại tích hợp nhiều trò chơi hấp dẫn đủ để gia đình bạn vui chơi cả ngày.

11/ Công viên Cá Koi

Địa chỉ: 87/8p Xuân Thới Thượng 6, Ấp Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Được thiết kế theo mô hình vườn Nhật Bản, công viên Cá Koi sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tưởng chừng chẳng khác nào lạc bước vào xứ sở Phù Tang.

12/ Ăn tối trên du thuyền Saigon Princess

Địa chỉ: Số 5, Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đây là dạ tiệc ẩm thực được tổ chức trên du thuyền triệu đô với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

Sau buổi dạ tiệc, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức chương trình âm nhạc kéo dài trong 120 phút với không gian mở 360 độ có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn về đêm.

Xem thêm: