“Làng villa Châu Âu” ở Đà Lạt “lên kệ” giá phòng đặt sớm Lễ 30/4 1/5

Lễ 30/4 1/5 năm nay được nghỉ đến 4 ngày. Lên kế hoạch du lịch ngay hôm nay với khách sạn Đà Lạt giá tốt tại Chudu24. Đặt sớm không lo hết phòng.

1044

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch 30/4 1/5 bằng việc đặt phòng khách sạn ngay từ hôm nay. Với khách sạn Đà Lạt Monet Garden Villa bạn sẽ có một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn thư giãn. Cập nhật ngay giá phòng khách sạn ở Đà Lạt này để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ sắp tới của bạn.

Tham khảo thêm: Danh sách các Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Giá phòng lễ 30/4 1/5 chỉ từ 1.730.000 vnd/đêm. Đặt sớm giá tốt – Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

MONET GARDEN VILLA

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Du, gần Ga xe lửa cũ của thành phố Đà Lạt, Monet Garden Villa mang đến không gian thật sự trong lành với làng biệt thự nằm giữa hàng cây và khuôn viên vườn xinh xắn, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa
khách sạn đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa

Bước vào bên trong khu villa, bạn sẽ nhận ra cách bài trí vừa hiện đại, cổ xưa, vừa mang hơi hướng Tây Âu cộng Á Đông với sự kết hợp giữa bê tông và ốp sàn gỗ, tường gỗ đem lại cảm giác vừa lạ vừa quen nhưng rất ấm cúng. Không gian khu tiếp tân còn ấn tượng ở chỗ thiết kế trần nhà ốp gỗ cao với mái hình chữ A, đem đến một chút hơi thở của cao nguyên. Mốt số phòng còn có một khoảng hiên rộng, đủ để bạn cùng bạn bè bày một bữa tiệc nho nhỏ với rượu vang và đặc sản xứ Đà Lạt.

khách sạn ở đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa
khách sạn đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa
khách sạn đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa
khach san da lat
Ảnh: Monet Garden Villa

The Camelia Bar – Café là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của resort. Đặc biệt hàng đêm còn có chương trình ca nhạc trữ tình với những ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu không muốn đi xa, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng Pine I và nhà hàng Pine II với thực đơn khác nhau: Á, Âu và Việt Nam.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Monet Garden Villa