Đặt sớm phòng 30/4 – 1/5 tại 2 khách sạn Nha Trang “view biển – giá siêu rẻ”

Bạn đang tìm 1 khách sạn siêu rẻ cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 tại Nha Trang thì đừng bỏ qua 2 khách sạn view biển đẹp lung linh mà giá cực tốt khi đặt phòng sớm nhé.

908

Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 của gia đình mình, bạn nên lên kế hoạch ngay từ bây giờ, Chudu24 gởi đến Quý khách hàng khách sạn Nha Trang có giá “siêu tốt” khi bạn đặt phòng ngay hôm nay.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.430.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Nằm tại thành phố Nha Trang, Ariyana SmartCondotel Nha Trang cách bãi biển vài phút đi bộ. Khách sạn Nha Trang này gồm 28 tầng, dự kiến khai trương vào tháng 3 năm 2018 cung cấp 258 căn hộ Studio và Suite với tầm nhìn ra thành phố, núi và đại dương. Các phòng đều có ban công, kết hợp ánh sáng tự nhiên tất cả tạo nên cảm giác thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.

Các tiện nghi khác bao gồm quán cà phê sân thượng, và các nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Beer Club, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi ướt và khu vực dành cho trẻ em cùng các dịch vụ khác sẽ trở thành nơi yêu thích cho tất cả các gia đình trong chuyến du lịch Nha Trang.

Khách sạn Novotel Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.499.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc.

1

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

23

Đặc biệt, là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail.

4