Resort Quảng Bình – Truy lùng “Nàng tiên cá” nghỉ dưỡng có một không hai

Resort Quảng Bình đến 1 lần rồi nhớ mãi. Sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ như "Nàng tiên cá" có 1 không 2 chẳng nơi đâu sánh bì.

433

Resort Quảng Bình đến 1 lần rồi nhớ mãi. Không chỉ là được nghỉ dưỡng, không chỉ là được tận hưởng khoảng thời gian an yên mà còn là nơi để bạn trải nghiệm cảm giác được “nâng niu”, “chiều chuộng”, sống lại những ngày hòa mình với thiên nhiên tràn đầy năng lượng và sức sống nhất khi du lịch Quảng Binh. Nơi đó chính là Sun Spa Resort.

Xem thêm:

Resort Quảng Bình

Với lối kiến trúc đậm chất truyền thống Việt Nam xen lẫn phong cách hiện đại pha thêm chút quyến rũ, dịu dàng và e ấp như cô nàng thôn nữ, Sun Spa cho du khách nghỉ dưỡng cảm giác về 1 chốn nghỉ dưỡng tao nhã như đúng tên gọi “Nàng tiên cá xoãi mình giữa đại dương”.

E ấp giữa 1 bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa và 1 bên là đại dương bao la, Sun Spa nổi bật với các biệt thự và phòng nghỉ dạng bungalow tuyệt đẹp hướng ra quang cảnh với view biển không thể chê vào đâu được.

Các hạng phòng nghỉ và biệt thự tại Sun Spa đều có phong cách bài trí độc đáo, bố trí đầy đủ trang thiết bị tiện nghi mang đến du khách sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Riêng đối với hạng biệt thự, không gian sinh hoạt cho gia đình và hồ bơi riêng sẽ phục vụ được mọi nhu cầu của du khách.

Đối với dịch vụ ẩm thực, resort cung cấp 4 nhà hàng chuyên các thực đơn đa dạng:

  • Sun Cafe: phục vụ bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối với thực đơn từ trong nước đến quốc tế
  • Golden Lotus chuyên các món truyền thống Việt Nam với sức chứa đến 250 chỗ ngồi
  • Asian Delight cung cấp ẩm thực châu Á với khoảng 200 chỗ ngồi.
  • Sunrise & Sunset mang đến bầu không khí lãng mạn, thanh lịch với các món phương Tây hảo hạng

Dịch vụ Spa mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện vừa để bạn lấy lại năng lượng, làm đẹp vừa trải nghiệm các liệu pháp trẻ hóa hiệu quả đến bất ngờ.

Và cũng đừng nên bỏ qua các hoạt động giải trí và trò chơi dưới nước thường xuyên tổ chức tại Sun Spa như lướt ván, ca nô, trượt nước… Sôi động, mạo hiểm, đầy tính thử thách đang chờ bạn khám phá.

Giá tốt đặt phòng chỉ từ 1.569.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá tốt.