Một lần “xa xỉ” nơi được mệnh danh là thiên đường Phuket phiên bản Việt

337

Fushion Resort Cam Ranh là một trong những resort Nha Trang sẽ làm bạn liên tưởng đến Phuket – nơi được mệnh danh là thiên đường biển đẹp nhất thế giới với thiên nhiên trong lành và loạt khu nghỉ dưỡng xa xỉ độc đáo khiến bát kì tín đồ du lịch nào cũng “đổ liêu xiêu”.

shinso0720

Fusion Resort Cam Ranh là resort Nha Trang ven biển độc đáo nằm trên đường bờ biển ban sơ xinh đẹp của Cam Ranh – Nha Trang.

Fusion resort nha trang (Fusion Resort Cam Ranh)
Fusion resort nha trang (Fusion Resort Cam Ranh)

Nằm trải dài trọn 13,6 hecta, trên cồn cát cao 12 m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Cam Ranh có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí chiến lược, sao cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển.

iamcho2
tinrin_tinrin
sally.slaw
iamcho2

Đến đây, du khách có thể lựa chọn biệt thự và phòng suite tùy theo nhu cầu khác nhau. Phòng Chic Suites và Spa Suites mang đến tầm nhìn biển 180 độ liên tục với khu vực lounge thoải mái hoặc phòng spa thiết kế chuyên biệt. Khách đi dạng gia đình có thể lựa chọn phòng Family Suites và Double Pool Villas có cả hồ bơi riêng và khu vườn mở cho cả gia đình thư giãn.

schai.ben.david
secretbooker

Khu biệt thự Ocean Front Pool Villas với lối đi hướng thẳng ra bãi biển sẽ giúp du khách dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên với bãi cát vàng xinh đẹp của biển Cam Ranh từ hồ bơi riêng.

double.liu

Đặc biệt, phòng tại khu nghỉ có bồn tắm treo được thiết kế đặc biệt với dáng vẻ độc đáo cùng một võng mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất đầy đủ và hiện đại.

agnesnguy3n
monkeyminhvn
double.liu

Biệt thự có khu vực sinh hoạt và khu vực ăn uống riêng biệt với nhà bếp, lý tưởng để giải trí và tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Bên ngoài biệt thự là khu vườn hướng biển với hồ bơi riêng rộng lớn, bồn tắm Jacuzzi, có nhiều không gian để thư giãn và ăn uống ngoài trời.

longnd207
jhengyantao
julyboiz
mishiemishie
kimchaeyunnn
Thư giãn tại bể bơi vô cực với view hướng biển cực hoàn hảo – shinso0720
_b_garden
fusionresortnhatrang (Fusion Resort Cam Ranh)
sugar0903
kellyzit

Fusion Resort Cam Ranh sẽ là điểm đến lý tưởng mang đến đẳng cấp mới của sự sang trọng cho vùng biển miền Nam Việt Nam, phục vụ cho các du khách yêu thích spa và du lịch biển cũng như mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo dành cho gia đình.

alexfox_alexfox
Fusion resort nha trang (Fusion Resort Cam Ranh)