The Cliff resort “ồ ạt” giá tốt, free ăn sáng cho 2 trẻ em

Chọn The Cliff resort để dat phong khach san nghỉ dưỡng ngay hôm nay vì ưu đãi gói gia đình, miễn phí ăn sáng cho 2 trẻ em trọn gói phí cực tiết kiệm.

1429

Chọn The Cliff resort để dat phong khach san nghỉ dưỡng ngay hôm nay vì ưu đãi gói gia đình, miễn phí ăn sáng cho 2 trẻ em trọn gói phí cực tiết kiệm. Ăn chơi thả ga chẳng ngại giá, lo gì vì đã có Chudu24 hỗ trợ tất tần tật cho bạn rồi. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng ngay hôm nay.

Xem thêm:

The Cliff resort

Trọn gói chỉ từ 4.590.000 VND tại loại phòng Terra Ocean View 01 bedroom, và 6.290.000 VND tại loại phòng Terra Ocean View 02 bedroom – miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại loại phòng Terra – ban công hướng biển (01 hoặc 02 phòng ngủ)

Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn & 02 trẻ dưới 12 tuổi 

01 bữa trưa theo set menu 

– Sử dụng bồn jaccuzzi trong phòng miễn phí

– Tặng 30 phút chèo thuyền kayak

– Miễn phí xem phim HD

– Miễn phí xe bus vào trung tâm Nguyễn Đình Chiểu theo lịch trình của khách sạn

– Miễn phí lớp học nấu ăn vào thứ 5, thứ 6

– Miễn phí lớp thử rượu vào thứ 7

– Thuế & phí dịch vụ

** Lưu ý: Để nhận ưu đãi giá tốt, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi thông tin về địa chỉ datphong@chudu24.com


Vài nét về The Cliff resort

Ai một lần đến xứ biển Phan Thiết và nghỉ dưỡng tại The Cliff resort đều trầm trồ khen ngợi bởi vẻ xinh tươi thơ mộng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây. The Cliff tỉ mẩn từ không gian bài trí, gam màu biển đặc trưng đến nội thất trang thiết bị tiện nghi, sang trọng.

Trong mỗi không gian, The Cliff resort đều chú trọng đến “Phong cách biển” – phong cách cho du khách cảm tưởng về một nơi hòa mình và trải nghiệm hết mọi giác quan với biển.

Ở dạng biệt thự cho gia đình Terra Ocean View, villa bố trí tiện nghi với phòng ngủ ấm áp, phòng bếp tinh tươm, nơi sinh hoạt rộng rãi, thoải mái và khu ban công – sân hiên để ngắm cảnh biển. Tổng diện tích của hạng Tearra Ocean View 1 phòng ngủ là 142m2 và đối với hạng 2 phòng ngủ là 150m2.

Ngoài những tiện ích dành cho gia đình, bạn cũng có thể đưa người thân tham gia vào những hoạt động vui chơi chung tại resort như: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi chung, các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak…

Khi đã vui chơi thấm mệt, bạn có thể cùng gia đình sử dụng các liệu trình massage tại Zest Spa. Với tay nghề chuyên sâu, được đào tạo bài bản, chuyên viên tại Zest Spa sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau 1 ngày hoạt động.

Đừng quên các món ngon Phan Thiết cũng như ẩm thực quốc tế tại chuỗi nhà hàng thượng hạng của The Cliff resort. Thưởng thức những món ăn ngon, trò chuyện trong không gian hướng biển vừa ấm cúng, lãng mạn hơn hết là dịch vụ ưu đãi miễn phí bữa sáng cho 2 trẻ em lần này, tất cả sẽ để bạn có những ngày nghỉ dưỡng thật vui và tiết kiệm.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận ưu đãi giá tốt từ Chudu24.