Du lịch hè khỏe re với 8 resort/ khách sạn Phan Thiết lý tưởng

Năm nay hãy đặt sớm nhanh tay tại top 8 khách sạn Phan Thiết dưới đây để có chuyến du lịch tiết kiệm mà lại sang chảnh, đẳng cấp chẳng kém nhé!

675

Khach san Phan Thiet cũng như nhiều resort Phan Thiet là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn trong mỗi dịp hè đến. Năm nay hãy đặt sớm nhanh tay tại top 8 khách sạn Phan Thiết dưới đây để có chuyến du lịch tiết kiệm mà lại sang chảnh, đẳng cấp chẳng kém nhé!

1/ The Cliff Resort 

khach san Phan Thiet

Được biết đến như một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của vùng biển Phan Thiết, The Cliff resort mang đến đầy đủ tất cả các tiện nghi: không gian phòng nghỉ bố trí với gam màu của đại dương; villa cực rộng gồm bếp, nhà ăn, hồ bơi riêng; đi kèm theo đó là các dịch vụ giải trí – thư giãn đa dạng mà nhất định bạn phải thử 1 lần.

2/ Anantara Resort & Spa

Nổi bật với sắc màu nghỉ dưỡng trẻ trung, Anantara Resort rất thích hợp cho các bạn trẻ, lứa đôi hoặc những ai yêu thích không khí tươi mới, năng động. Đa dạng hạng phòng đến view nhìn hướng biển hoặc hướng vườn để bạn có những ngày nghỉ dưỡng hài lòng nhất.

3/ Princess d’Annam Resort & Spa

Với những ai yêu thích không gian nghỉ dưỡng có chút cổ kính, lãng mạn thì Princess d’Annam là lựa chọn hàng đầu. Resort Phan Thiet 5 sao này mang những tiêu chuẩn dịch vụ chuẩn mực hơn hết là sở hữu view biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp.

4/ Aroma Beach Resort & Spa

“Phong cách” chính là tính từ dành riêng cho Aroma Beach Resort. Ít có khu nghỉ dưỡng biển nào lại có không gian phòng nghỉ phối hòa màu sắc “ăn ý” đến thế như ở tại đây. Thiết kế mang phong cách truyền thống Việt Nam với tre, nứa và những vật dụng giản dị nhưng không hề làm phai nhạt nét sang trọng, tinh tế trong tổng thể bài trí.

5/ Terracotta Resort Mũi Né

Những ai yêu thích du lịch Mũi Né chắc chắn không thể không nhắc đến Terracotta. Resort sỡ hữu view biển vào hạng nhất nhì Mũi Né nên sẽ không ngoa nếu chọn nơi đây là điểm đến hàng đầu. Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, resort còn có bãi biển biển, bồn tắm nước nóng, sân golf (cách 3 km)…

6/ Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort

Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết, Ocean Dunes & Golf Resort có thể xem là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong dịp hè vì để bạn dễ dàng di chuyển, thuận tiện đi lại tham quan các địa điểm du lịch xung quanh.

Ngoài bể bơi ngoài trời, khu sân trước cực rộng của resort cũng là điểm cộng để bạn và gia đình thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước hấp dẫn.

7/ Sea Links Beach Villas

Nhắc đến Sea Links, người ta thường hay nhắc đến 2 từ “tiện nghi” và “đẳng cấp”. Đánh giá của khách hàng sau khi nghỉ dưỡng tại đây đều thuộc tầm 4.5-5/5. Bởi resort không chỉ mang đến tiện nghi sang trọng mà còn cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.

Đến khach san Phan Thiet này, du khách cũng đừng bỏ qua việc tham quan hầm rượu lớn nhất Việt Nam hay cơ hội dã ngoại bên gia đình, bạn bè tại Khu Dã Ngoại Bồng Lai nhé.

8/ The Sailing Bay Beach Resort

The Sailing Bay cho khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng chốn bồng lai trên con tàu “thiên thai” đang tiến thẳng đến biển Mũi Né. Thiết kế không gian của khach san Phan Thiet này độc đáo như hình dạng chiếc tàu căng buồm ra khơi đầy sức sống.

Mọi thông tin đặt phòng khach san Phan Thiet, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng Chudu24.