Đặt sớm 30/4-1/5 giá cực tốt ở 5 khách sạn/ resort Phan Thiết

Nhiều resort Phan Thiết đã bắt đầu rục rịch mở giá tốt cho khách hàng đặt phòng sớm dịp lễ 30/4 - 1/5.

1344

Resort Phan Thiet và nhiều khách sạn Phan Thiết đã bắt đầu rục rịch mở giá tốt cho khách hàng dat phong khach san sớm dịp lễ 30/4 – 1/5. Năm nay, đừng bỏ lỡ những cơ hội book sớm này với giá cực kỳ ưu đãi tại Chudu24.

1/ The Cliff resort

Nhẹ nhàng, thơ mộng và sang trọng, quyến rũ là những cụm từ được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến The Cliff resort. Không gian bố trí trẻ trung theo những gam màu tươi mát xanh – trắng của nước biển, cam vàng – trắng của cát… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành không gian rất đỗi BIỂN, rất đỗi ĐẠI DƯƠNG.

Resort Phan Thiet

Resort gồm 126 phòng nghỉ, 5 villa trang bị đầy đủ trang thiết bị tối tân. Đối với các dạng villa kết cấu hài hòa với phòng nghỉ, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi.

Các phòng nghỉ tại đây thiết kế độc đáo sao cho có tầm nhìn hướng biển đẹp, mang đến bạn những ngày nghỉ dưỡng biển thật sự.

2/ Mui Ne Bay resort

Là 1 trong những resort Mui Ne nổi tiếng với kiến trúc Champa độc đáo nên dịp du lịch 30/4 – 1/5 bạn cũng nên “liệt” Mui Ne Bay vào danh sách nghỉ dưỡng biển của mình nhé.

Các phòng nghỉ tại đây từ gam màu, thiết bị nội thất đều tạo không gian tổng hòa của khu nghỉ dưỡng miền nhiệt đới: mái lá, gam nâu trầm lạnh của những làng chài biển…

Tại đây bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ giải trí như sân tennis, bar, spa…

3/ Sunny Beach resort

Ngay chính tên gọi, Sunny Beach như ánh nắng dịu dàng của vùng biển yên bình Phan Thiết “tắm tưới” tâm hồn của du khách nghỉ dưỡng, để bạn có những ngày tháng nghỉ dưỡng thật sự thảnh thơi, an yên.

Resort mang khung cảnh vùng quê miền nhiệt đới, bao bọc bởi khu vườn đầy bóng cây xanh tươi.

Ngoài phòng nghỉ hiện đại, Sunny Beach còn phục vụ rất nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm như Spa, hồ bơi ngoài trời, hoạt động thể thao dưới nước, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu…

4/ Ocean Dunes & Golf Resort

Ocean Dunes sở hữu 123 phòng nghỉ tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng cho tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Phía trước của khu phòng nghỉ là không gian vườn cây rộng rãi, để bạn thỏa sức cùng gia đình tổ chức vui chơi hoặc tham gia các hoạt động tại resort.

Khu nghỉ còn có hồ bơi ngoài trời cực lớn, nhâm nhi chút cocktail rồi ngả mình tắm nắng cạnh hồ bơi cũng là trải nghiệm hết sức thú vị.

5/ Sea Links Beach villas

Nằm trong hệ thống Sealink City, Sea Links Beach villas “thừa hưởng” được tất cả các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao dành cho khách nghỉ dưỡng. Từ nghỉ ngơi, ăn uống đến thư giãn, giải trí…

Khu nghỉ dưỡng còn nổi tiếng với hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam và thường xuyên tổ chức dã ngoại tại Khu cắm trại Bồng Lai phục vụ du khách.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết và nhận giá ưu đãi du lịch 30/4 – 1/5 cực tốt.