Mừng ngày Giỗ tổ | Không cần đi xa, nghỉ dưỡng resort Côn Đảo giá từ 680k/người

332

Với những ai yêu thích sự yên bình và khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường du lịch Côn Đảo, chắc chắn sẽ không bỏ qua resort Côn Đảo vừa tiện nghi, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và đặc biệt giá “cực rẻ”. Đặc biệt, mừng ngày Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10/3) với giá cực ưu đãi chỉ từ 1.360.000 đồng/ đêm.

Nếu bạn đang muốn tìm một resort Côn Đảo có vị trí thuận lợi thuộc Quần đảo Côn Đảo , không lựa chọn nào tốt hơn Sài Gòn Côn Đảo Resort. Cách sự nhộn nhịp của thành phố khoảng 1 km, resort Côn Đảo này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Cầu tàu du lịch, Biển Lò Vôi, Biển An Hải .

Khu biệt thự, gồm 36 căn với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh. Khu building, có 82 phòng đều hướng biển được trang bị cơ sở vật chất đầy tiện nghi, Wifi miễn phí ở khu vực công cộng, có phòng gia đình, dịch vụ đưa đón khách sạn/ sân bay.

Resort Côn Đảo này còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore.

Phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), sân tennis, sân vườn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Sài Gòn Côn Đảo Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng resort Côn 
Đảo nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết